Hóng Ikimonogakari thảo luận về khả năng tái xuất

Ikimonogakari thảo luận về khả năng tái xuất

Đăng vào ngày trong Tin tức 1788

Có thể nhóm sẽ trở lại sớm hơn dự kiến ban đầu.

Ikimonogakari

Nhân dịp xuất bản quyển sách đầu tay là một tuyển tập các bài luận, thành viên Yamashita Hotaka của nhóm Ikimonogakari đã tổ chức một sự kiện ra mắt vào cuối tuần trước. Trong sự kiện anh đã bày tỏ một dấu hiệu tích cực về tương lai của nhóm.

Hồi đầu năm nay, Ikimonogakari thông báo tạm ngưng hoạt động vô thời hạn, xem đây là một "giai đoạn bồi dưỡng" để các thành viên có thể trở lại với cuộc sống thường ngày và phát triển. Theo Yamashita, dù không còn ràng buộc với nhau thông qua các hoạt động âm nhạc nhưng thực tế việc tạm ngưng này đã giúp họ xích lại gần nhau hơn.

Yamashita chia sẻ, "Chúng tôi bắt đầu bên nhau khi còn là những bạn học cùng lớp cao trung. Sự riêng tư chấm dứt sau khi chúng tôi debut. Sau thời gian nghỉ ngơi năm nay, cảm giác như tôi có thể thở lại một lần nữa... Bất ngờ là sự gắn bó giữa chúng tôi đã trở nên mạnh mẽ (nhờ vào việc tạm ngưng)."

Không còn gánh nặng của việc biểu diễn và các hoạt động khác, Yamashita đã được trải nghiệm những khía cạnh khác của cuộc sống mà trước đây anh không thể. Anh bày tỏ khao khát sử dụng những trải nghiệm này để tạo ra một điều gì đó mới mẻ đậm chất nghệ thuật, nhưng mong muốn rằng đó sẽ là cùng với các thành viên trong nhóm.

Anh nói, "Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội gặp gỡ riêng tư với nhau kể từ khi tạm ngưng... Việc khởi động lại (các hoạt động nhóm) vẫn chưa rõ ràng, nhưng kể từ lần nghỉ ngơi sau 10 năm hoạt động này, tôi muốn sẽ lại thực hiện một điều gì đó mới mẻ, và tôi rất phấn chấn về điều đó."

Dù chưa có gì chắc chắn nhưng Yamashita đảm bảo với fans rằng các thành viên rất hào hứng để hoạt động trở lại với tư cách của Ikimonogakari.

Anh cho biết, "Lúc này chúng tôi chưa bàn về điều gì cụ thể, nhưng chúng tôi muốn thực hiện điều gì đó mới mẻ."

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."