Hóng Miyaji Mao thông báo kết hôn với bạn trai sau 14 năm hẹn hò

Miyaji Mao thông báo kết hôn với bạn trai sau 14 năm hẹn hò

Đăng vào ngày trong Tin tức 1282

Cô đã nhận được lời cầu hôn trực tiếp trong chương trình 24-Hour TV năm nay.

Miyaji Mao

Ngày 23/11 vừa qua, thông qua công ty quản lý, nữ diễn viên Miyaji Mao thông báo đã kết hôn với bạn trai sau 14 năm hẹn hò. Vào cùng ngày 23 và cũng trùng với ngày nghỉ của Miyaji, hai người đã đến văn phòng quận ở Tokyo để đăng kí kết hôn. Dù chưa quyết định thời gian chính xác để tổ chức lễ cưới, cặp đôi đã cùng sống chung. Tại thời điểm hiện tại, Miyaji chưa có thai và vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp sau khi kết hôn. 

Miyaji và chồng gặp gỡ nhau qua nhóm bạn chung vào năm 2003 và bắt đầu hẹn hò ngay sau đó. Vào năm 2014, mối quan hệ của họ được đăng tải trên một tờ báo lá cải. Chồng của Miyaji đã xuất hiện trên chương trình 24-Hour TV phát sóng trực tiếp của đài NTV vào tháng 8 năm nay và cầu hôn cô ngay trên sóng truyền hình.

Chia sẻ về chồng mình, Miyaji nói anh là người rất quan trọng đối với cô vì họ đã ở bên nhau suốt 14 năm. Như vậy, Mao đã dành phần lớn tuổi thanh xuân bên cạnh chồng mình, người đã trở thành tình yêu suốt đời của cô. Cô cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được trở thành gia đình với người chồng hơn mình 7 tuổi và hứa sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc, nơi họ có thể cùng ủng hộ, động viên và chăm sóc lẫn nhau.

Nguồn: Dorama World

Dịch: Pengin

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."