Hóng Best Artist 2017 công bố thêm các tiết mục kết hợp

Best Artist 2017 công bố thêm các tiết mục kết hợp

Đăng vào ngày trong Tin tức 794

Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu như Arashi, Hoshino Gen, Morning Musume. ’17, Daichi Miura, Perfume, B’z, Kanjani8, Kame to Yamapi.

Best Artist 2017

Chương trình âm nhạc đặc biệt cuối năm được tổ chức thường niên Best Artist của đài NTV sẽ diễn ra vào ngày 28/11 sắp tới. Chương trình bắt đầu lúc 7 giờ tối và kéo dài 4 tiếng. Best Artist 2017 sẽ được tổ chức tại Makuhari Messe ở Chiba. Đây là năm thứ 9 liên tiếp Sakurai Sho đảm nhận vai trò chủ trì cho Best Artist. Đồng chủ trì với anh sẽ là Hatori Shinichi, Miura Asami, và Bakarhythm.

Theo thông báo, các nghệ sĩ góp mặt gồm có E-girls, NGT48, Kame to Yamapi, Kyary Pamyu Pamyu, Kuraki Mai, Keyakizaka46, THE YELLOW MONKEY, GENERATIONS from EXILE TRIBE, Sandaime J Soul Brothers from EXILE TRIBE, Perfume, TOKIO, B'z, Morning Musume.'17,  Hoshino Gen, cùng nhiều tên tuổi khác.

Tiêu điểm của chương trình năm nay là liên khúc biểu diễn các bài hit trong 50 năm qua, mang tên Minna Odoreru! Furitsuke Song 50-nen Medley. Theo công bố trước đó, Arashi và Nogizaka46 sẽ cùng biểu diễn ca khúc nổi tiếng A・RA・SHI, còn Perfume hát ca khúc quen thuộc Polyrhythm của nhóm cùng với Miura Asami và Kondo Haruna. Mới đây chương trình đã công bố thêm một số tiết mục kết hợp khác, với các nghệ sĩ như Kanjani8, E-girls, Hey! Say! JUMP, và NEWS. Sau đây là danh sách:

Bang Bang Bang: Sakai Masaaki x Kanjani8
UFO: Masuda Keiko x E-girls
Dancing Hero (Eat You Up): Oginome Yoko x Johnny’s WEST
Choo Choo TRAIN: EXILE THE SECOND x (chưa công bố)
A・RA・SHI: Arashi x Nogizaka46
LOVE Machine: Morning Musume. ’17 x Sexy Zone
Seishun Amigo: Shuuji to Akira x Hey! Say! JUMP
Polyrhythm: Perfume x Kondo Haruna x Miura Asami
Koisuru Fortune Cookie: AKB48 x Kato Hifumi x ANZEN Manzai x Nyanko Star x Hatori Shinichi x Masu Taichi
PERFECT HUMAN: RADIO FISH x NEWS

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."