Hóng Kuriyama Chiaki thủ vai nữ chính trong phim truyền hình FINAL CUT

Kuriyama Chiaki thủ vai nữ chính trong phim truyền hình FINAL CUT

Đăng vào ngày trong Tin tức 1291

Cô sẽ cùng với Kamenashi Kazuya và Hashimoto Kanna tạo nên một mối tình tay ba.

Kuriyama Chiaki

Thông báo từ Fuji TV cho biết Kuriyama Chiaki sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình FINAL CUT bắt đầu phát sóng vào mùa đông năm tới. Bộ phim do Kamenashi Kazuya (nhóm KAT-TUN) đóng chính. Anh sẽ cùng với Kuriyama và Hashimoto Kanna, trong vai hai chị em, rơi vào một mối tình tay ba.

Bộ phim khắc họa cuộc báo thù của Nakamura Keisuke (Kamenashi), chàng trai có người mẹ bị xem là thủ phạm của một vụ án mạng nên đã tự tìm đến cái chết. Còn nhà Ogawara tưởng như là một gia đình hoàn hảo, nhưng họ lại giấu kín một bí mật. Để tìm ra chân tướng hung thủ, Keisuke tìm cách tiếp cận các chị em Ogawara, những người nắm giữ chìa khóa dẫn đến sự thật về vụ án của mẹ Keisuke năm xưa. Sự chân thành của Ogawara Yukiko (Kuriyama) đã khiến trái tim anh lần đầu tiên rung động. Tuy nhiên em gái Yukiko là Wakaba (Hashimoto) cũng có tình cảm với Keisuke, và một mối tình tay ba giữa họ bắt đầu, đan xen với những hận thù giằng xé.

Theo công bố trước đó, FINAL CUT còn có sự góp mặt của Fujiki Naohito, Hayashi Kento, Takaki Yuya (Hey! Say! JUMP), Sugimoto Tetta, Sasaki Kuranosuke, Mizuno Miki và Yatsui Ichiro.

FINAL CUT sẽ bắt đầu phát sóng từ tháng 1/2018 lúc 9 giờ tối thứ 3 hàng tuần.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."