Hóng Kamenashi Kazuya và Hashimoto Kanna tham gia phim truyền hình FINAL CUT

Kamenashi Kazuya và Hashimoto Kanna tham gia phim truyền hình FINAL CUT

Đăng vào ngày trong Tin tức 2490

Đây là lần tái xuất của Kame trên sóng truyền hình đài Fuji TV sau 11 năm rưỡi.

Final Cut

Thành viên nhóm KAT-TUN Kamenashi Kazuya sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình FINAL CUT phát sóng vào mùa đông 2018 do đài Fuji TV sản xuất. Đây là lần đầu tiên sau 11 năm rưỡi Kamenashi mới lại đóng chính cho Fuji TV, kể từ sau bộ phim getsu 9 Suppli phát sóng năm 2006.

Final Cut, Kamenashi Kazuya

Đây là câu chuyện về cuộc báo thù của một người đàn ông sau khi mẹ anh bị xem như hung thủ trong một vụ giết người. Kamenashi thủ vai Nakamura Keisuke, một người dành cả đời để truy tìm hung thủ thực sự và bắt đầu ra tay báo thù những kẻ đã truy đuổi mẹ mình. Nhưng Keisuke lại vướng vào lưới tình với một trong những mục tiêu mà anh nhắm đến...

Kamenashi cho biết đây là lần đầu tiên anh thể hiện một nhân vật có khát vọng báo thù cháy bỏng, và đây là một vai cực kỳ khó diễn. Anh muốn mình không chỉ lột tả được nỗi oán giận và sự cô đơn mà còn cả những cảm xúc đa chiều của Keisuke.

Final Cut

Các diễn viên khác trong phim gồm Fujiki Naohito, Hashimoto Kanna, Hayashi Kento, Takaki Yuya (Hey! Say! JUMP), Sugimoto Tetta, Sasaki Kuranosuke, Mizuno Miki, Yatsui Ichiro.

FINAL CUT sẽ bắt đầu lên sóng từ tháng 1/2018 lúc 9 giờ tối thứ 3 hàng tuần.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."