Hóng Hayama Shono thủ vai chính trong phim truyền hình Refrain

Hayama Shono thủ vai chính trong phim truyền hình Refrain

Đăng vào ngày trong Tin tức 1442

Tuy nhiên bộ phim sẽ chỉ được chiếu dành riêng cho khán giả màn ảnh nhỏ ở khu vực Kanto.

Hayama Shono

Nam diễn viên trẻ Hayama Shono sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Refrain do đài Fuji TV sản xuất. Biên kịch của bộ phim là Miyazaki Sho, 35 tuổi, từng đoạt giải thưởng Biên kịch trẻ lần thứ 29 của Fuji TV. Refrain là một bộ phim tình cảm, khoa học viễn tưởng kể về những cảm xúc phức tạp nhưng cũng vô cùng mong manh của một chàng trai 18 tuổi. Phim sẽ chỉ được phát sóng tại khu vực Kanto vào lúc 0 giờ 35 từ ngày 18/12.

hayama shono

Theo Nishisaka Mizunari, giám khảo chính của giải thưởng và cũng là nhà sản xuất của bộ phim, Hayama được chọn cho vai diễn này vì anh có những tố chất phù hợp với chủ đề giải thưởng là tìm ra những nhà biên kịch phim truyền hình tài năng của thế hệ mới. Thêm vào đó, chính khả năng khắc họa được nhiều cảm xúc đa dạng từ vui vẻ, đáng mến đến u ám, cô độc đã giúp Hayama có được vai diễn Sawatari Minato, một nhân vật rất khó thể hiện.

Nhà biên kịch Miyazaki, hiện đang là quản lý ở một trường gia sư, đã dành ra 13 năm để học viết kịch bản phim và đây cũng là lần thứ 12 ông tham gia cuộc thi. Do vậy, Miyazaki đã bông đùa rằng ông nhận được giải thưởng lần này không phải do tài năng mà là nhờ sự kiên trì, bền bỉ của mình. Mặc dù có yếu tố khoa học viễn tưởng, bộ phim vẫn thật sự là câu chuyện tình yêu  giữa 2 người trẻ tuôi và ông mong rằng mọi người sẽ đón nhận nó.

Các diễn viên khác tham gia trong phim gồm có Tsunematsu Yuri, Yamaguchi Sayaka và Hirako Yuki.

Nguồn: Dorama World  

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."