Hóng Manga Donten ni Warau sẽ có thêm một live-action ngoại truyện

Manga Donten ni Warau sẽ có thêm một live-action ngoại truyện

Đăng vào ngày trong Tin tức 1210

Nhân vật chính vẫn do Fukushi Sota thủ diễn.

Donten ni Warau, Fukushi Sota

Hôm nay trang web chính thức của live-action Donten ni Warau chuyển thể từ manga cùng tên của Karakara Kemuri thông báo rằng sẽ có một bộ phim ngoại truyện phát sóng vào ngày 1/1. Thông báo không nêu rõ đây là phim truyền hình dài tập hay đặc biệt.

Donten ni Warau

Phần ngoại truyện được mang tên Tenka, Yamainu Yameruttesa. Đây là phần tiền truyện xoay quanh việc Tenka rút khỏi Đội Yamainu. Nội dung sẽ là suy nghĩ và cảm xúc của các thành viên khác trong đội khi có tin đồn về việc Tenka sẽ ra đi.

Donten ni Warau

Bộ phim cũng quy tụ dàn diễn viên trong live-action điện ảnh gồm Fukushi Sota, Furukawa Yuki, Daito Shunsuke, Koseki Yuta, Ichikawa Tomohiro và Kaji Masaki. Các diễn viên khác tham gia trong bản phim điện ảnh là Nakayama Yuma, Wakayama Kirato, Kiriyama Renn, Ikeda Junya, Wakaba Ryuya, Okuno Eita, Higashiyama Noriyuki, Fukami Motoki, Yamaji Kazuhiro.

Câu chuyện có bốii cảnh là xã hội hỗn loạn vào năm thứ 11 thời Meiji. Trong dân chúng ngày càng có nhiều người bất mãn với chính quyền do lệnh cấm samurai và tốc độ Tây hóa nhanh chóng. Để kiềm chế mức độ gia tăng tội phạm quá nhanh, chính quyền mở một nhà ngục mới. Ba anh em Kumo được tin cẩn giao nhiệm vụ áp giải bọn tội phạm đến nhà ngục mới, và trên đường đi họ phải đối mặt với nhiều trở ngại hung hiểm không ngờ.

Manga Donten ni Warau được đăng trên tạp chí Monthly Comic Avarus của Mag Garden từ năm 2011 đến tháng 3/2013. 

Bộ phim điện ảnh Donten ni Warau được công chiếu từ ngày 21/3/2018.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."