Hóng Black Panther tung trailer bật mí hình ảnh bộ giáp cải tiến và những cảnh quay mới toanh

Black Panther tung trailer bật mí hình ảnh bộ giáp cải tiến và những cảnh quay mới toanh

Đăng vào ngày trong Tin tức 1172

Đoạn trailer đang khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Trong đoạn trailer dành riêng cho khán giả ở thị trường Nhật Bản, bộ phim Black Panther đã bật mí hình ảnh của một bộ phục trang mới. Ngoài ra trailer cũng hé lộ cảnh sử dụng vũ khí bằng âm thanh của Klaue và trận đại chiến trong phim. Giữa Thor: Ragnarok đang làm mưa làm gió tại các rạp phim và đoạn trailer Avengers: Infinity War cũng đang bùng nổ trên mạng, khán giả có thể dễ dàng quên mất bộ phim tiếp theo của hãng Marvel Cinematic Universe sẽ ra mắt chỉ trong 2 tháng tới. Trước khi những người hùng Trái Đất tập hợp lại và tiếp quản Thanos, Black Panther sẽ tập trung vào nhân vật T’Challa và quê hương Wakanda của anh sẽ là trung tâm trong bộ phim Black Panther sắp khởi chiếu vào tháng 2 năm sau.

Các trailer của Black Panther đã chứng tỏ được sức công phá khủng trên các mạng xã hội, giúp tạo ra nhiều phản hồi tích cực và sự mong đợi của khán giả trước khi bộ phim ra mắt. Ngoài việc tập trung vào Wakanda, Black Panther cũng mang một phong cách toàn cầu, giúp tạo nên lợi thế cho bộ phim trên thị trường quốc tế. Thế nên trong thời gian vừa qua đã có sự tăng trưởng nhẹ trong việc marketing nhắm đến khán giả quốc tế. Đầu tiên, nhiều poster quốc tế của Black Panther được phát hành trực tuyến, và giờ là đoạn trailer tại Nhật với rất nhiều hình ảnh mới chưa từng công bố trước đó. 

Marvel đã hé lộ một đoạn trailer mới tại Nhật cho bộ phim sắp công chiếu Black Panther  với nhiều đoạn hình ảnh chưa từng xuất hiện trong bất kì trailer nào trước đó (bao gồm cả trong nước và quốc tế). Đoạn trailer dài hơn 2 phút sẽ bật mí cảnh T’Challa và Everett Ross (Martin Freeman) cùng chiến đấu chống lại kẻ thù trong một casino, cộng với một cảnh phim hoàn toàn mới về Klaue sử dụng vũ khí âm thanh. Khán giả cũng cơ hội hiểu hơn về một Erik Killmonger (Michael B. Jordan) hung ác và những động cơ phức tạp của hắn trong bộ phim.

Ngoài việc có nhiều cảnh quay mới, đoạn trailer cũng có thêm một số phân đoạn mở rộng giúp làm rõ nhiều chi tiết trong bộ phim, bao gồm cảnh Shuri, em gái của T’Challa tỉ mẩn chế tạo ra bộ giáp mới cho Black Panther và chi tiết về tính năng của nó. Các đoạn trailer trước đó đã hé lộ hình ảnh về bộ giáp chiến mới có sức mạnh nano cũng như những chiêu riêng của bộ giáp này, nhưng giờ khán giả đã xác nhận được bộ đó là do chính tay Shuri thiết kế. Còn việc bộ giáp hoành tráng của Killmonger đến từ đâu thì vẫn là một ẩn số. 

black panther

Đoạn trailer cũng giải thích thêm về trận chiến giữa T’Challa và Killmoner trong một bối cảnh giống như bên ngoài thế giới. Thông qua đoạn clip, có vẻ như 2 người sẽ cùng rơi xuống một mỏ vibranium và đấu tay đôi tại một nơi trông khá kỳ quái. Vẫn chưa rõ liệu đây có phải là trận chiến cuối cùng trong bộ phim hay không nhưng mong rằng Marvel sẽ không tiết lộ bất kì chi tiết quan trọng nào trong trailer này.

Đây không phải đoạn trailer quốc tế đầu tiên được công bố, vì một đoạn trailer Black Panther trước đó đã đã xác định vị thế anh hùng của T’Challar cùng với the Avengers, trong khi vẫn duy trì cuộc chiến giành ngôi vua. Trailer mới cũng tiết lộ việc Killmonger tuyên bố cũng muốn ngai vàng quyền lực này sẽ thuộc về mình. Trong trailer của Infinity War, Wakanda vẫn sẽ được đặt dưới sự cai trị của T'Challa, nhưng không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra cho đến khi Black Panther được công chiếu.

Black Panter dự kiến được công chiếu vào 16/2/2018.

Nguồn: screenrant 
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."