Hóng maidreamin tổ chức Moe Kawaii Queen 2017 ở Akihabara

maidreamin tổ chức Moe Kawaii Queen 2017 ở Akihabara

Đăng vào ngày trong Tin tức 1006

Danh hiệu Moe Kawaii Queen năm nay thuộc về cô gái tên Peace.

Moe Kawaii Queen

Vào ngày 25/11/2017, chuỗi cửa hàng maid café nổi tiếng maidreamin đã chọn ra những nàng hầu nổi tiếng nhất của họ cho cuộc thi hàng năm Moe Kawaii Queen. Sự kiện diễn ra tại nhà hàng Heaven’s Gate Live, tọa lạc ngay trung tâm của quận Akihabara.

Nàng hầu nào muốn giành được danh hiệu danh giá này phải vượt qua các đối thủ khác để trở thành đại diện cho 3 tiêu chí: dịch vụ hàng đầu, hiếu khách và có tính giải trí. Top 16 người xuất sắc nhất sẽ thể hiện kỹ năng phục vụ, trả lời phỏng vấn trực tiếp và có một màn trình diễn đặc biệt trước sự chứng kiến của người hâm mộ cùng các lãnh đạo của maidreamin, bao gồm CEO và phó chủ tịch tập đoàn.

Số phiếu bình chọn sẽ được quyết định từ các phản ứng của những người chứng kiến, cụ thể ai được hô “kawaii!” nhiều hơn trong suốt buổi phỏng vấn cộng với doanh số cá nhân cao hơn sẽ chiến thắng. Và danh hiệu Đệ nhất nàng hầu năm nay một thuộc về cô gái tên Peace. Cô cũng là người giành chiến thắng trong 3 năm liên tiếp. Peace hứa rằng cô sẽ tiếp tục làm tốt việc truyền bá dịch vụ maid café chất lượng cao của mình. “Hỡi những chủ nhân và công chúa của chúng tôi, những người đã đến đất nước này từ khắp nơi trên thế giới, các vị hãy ghé qua và trải nghiệm vùng đất mộng mơ cùng chúng tôi nhé!

maidreamin được thành lập vào năm 2008 và đã trở thành thương hiệu maid café danh tiếng nhất ở Nhật Bản. maidreamin đã trở thành biểu tượng của Akihabara, nổi tiếng qua những thực đơn độc nhất vô nhị (với nhiều thứ tiếng) và phong cách phục vụ vô cùng dễ thương. Sức hấp dẫn của họ đã lan đến nhiều nơi trên thế giới và những sự kiện cũng đã bắt đầu được tổ chức. maidreamin còn trình diễn ca khúc chủ đạo cho Anime Expo 2017.

Năm sau sẽ là năm kỷ niệm 10 năm thành lập của maidreamin, sẽ có nhiều sự kiện diễn ra trong suốt cả năm.

Moe Kawaii Queen

Moe Kawaii Queen

Moe Kawaii Queen

Moe Kawaii Queen

Moe Kawaii Queen

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."