Hóng Suda Masaki góp mặt trong dàn mỹ nam của bộ phim Todome no Kiss

Suda Masaki góp mặt trong dàn mỹ nam của bộ phim Todome no Kiss

Đăng vào ngày trong Tin tức 5755

Anh còn đảm nhận luôn vai trò ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim.

Suda Masaki

Bộ phim truyền hình Todome no Kiss do Yamazaki Kento đóng chính vừa bổ sung thêm một ikemen nữa vào dàn diễn viên ikemen của mình. Suda Masaki sẽ xuất hiện trong Todome no Kiss với vai diễn là một nhạc sĩ bí ẩn; đồng thời, anh sẽ chịu trách nhiệm thể hiện ca khúc chủ đề Hatsu của bộ phim.

Suda Masaki

Vai diễn của Suda Masaki là một nhạc sĩ có tên là Shunkai Ittoku chơi nhạc cho những người nhân viên văn phòng hay những người lang thang vì lỡ tàu ở ga tàu điện gần chung cư của Otaro (Yamazaki Kento). Anh ta quan sát cuộc sống và đôi khi đưa ra vài lời khuyên cho Dojima Otaro với những lời lẽ chín chắn như "Nếu có phiên não hãy chia sẻ với mọi người". Tuy nhiên, sự có mặt của Shunkai Ittoku tại thị trấn này hoàn toàn không phải là ngẫu nhiên.

Suda Masaki cũng sẽ lần đầu tiên đảm nhận vai trò ca sĩ hát nhạc phim cho Todome no Kiss. Ca khúc Hatsu do ca-nhạc sĩ Ishizaki Huwie sáng tác nằm trong single thứ ba của Suda có tên Sayonara Elegy. Đây là ca khúc thể hiện nỗi buồn, cảm giác cô độc của một người muốn có được sự tin tưởng của người khác như Dojima Otaro, được thể hiện qua giọng ca của Suda Masaki sẽ khiến ca khúc thêm phần nồng nàn.

Suda Masaki

Suda Masaki cho biết, mặc dù anh và Yamazaki Kento là bạn bè thân thiết, nhưng anh cảm thấy rất vui khi đã rất lâu mới có cơ hội hợp tác cùng Kento. Hai người họ đã bắt đầu một mối quan hệ không phải với tư cách là những đồng nghiệp mà là những người bạn bình thường, vì vậy sẽ rất thú vị khi được hợp tác chung, không giống như trước đây, nên rất háo hức chờ xem cảm giác sẽ khác nhau như thế nào.

 

Nguồn: cinemacafe

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."