Hóng Kaname Jun vào vai Hanamori trong live-action Công Chúa Sứa

Kaname Jun vào vai Hanamori trong live-action Công Chúa Sứa

Đăng vào ngày trong Tin tức 2338

Gần như toàn bộ dàn diễn viên đã được công bố.

Website chính thức của live-action truyền hình dựa theo manga Kuragehime của Higashimura Akiko vừa thông báo nam diễn viên Kaname Jun sẽ vào vai Hanamori Yoshio, một tài xế yêu những chiếc xe Lexus và phụ nữ đẹp (trong manga, anime và phim điện ảnh, Mercedes Benz là hãng xe ưa thích của anh).

Các diễn viên khác đã được công bố trước đó:

 Seto Koji trong vai Koibuchi Kuranosuke

Kudo Asuka trong vai Koibuchi Shu

Kinami Haruka trong vai Jiji

Matsui Rena trong vai Banba

Uchida Rio trong vai Mayaya

Tomiyama Eriko trong vai Chieko

Yoshine Kyoko thủ vai chính Kurashita Tsukimi

Bộ phim do Jun’ichi Ishikawa đạo diễn cùng với kịch bản của Yuichi Tokunaga và sẽ được phát ở Nhật trên Fuji TV vào mỗi tối thứ hai lúc 9 giờ. Nội dung manga theo Kodansha Comics:

Tsukimi là cô gái rất yêu sứa từ nhỏ, sống ở Amamizukan, một ký túc xá dành cho nữ. Vào một buổi chiều ở cửa hàng thú cưng, Tsukimi nhìn thấy một con sứa sắp chết nhưng một được một phũ nữ xuất hiện và cứu sống. 2 người cùng trở về Amamizukan nhưng hóa ra người phụ nữ ấy thật ra là... một người đàn ông.

Tác giả Higashimura phát hành manga trên tạp chí Kiss vào năm 2008 và kết thúc vào ngày 25/8. Kodansha xuất bản tập thứ 16 vào tháng 5/2016 và tập 17 cùng với tập cuối vào ngày 13/11. Crunchydoll phát hành manga bằng tiếng Anh trên website của mình và Kodansha Comics ra mắt bộ truyện bằng tiếng Anh dưới dạng sách tháng 2/2016. Một series anime live action do Funimation sản xuất cùng với một live action (2014) được chiếu ở Bắc Mỹ. Manga đã được đề cử giải Eisner Award trong năm nay.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."