Hóng Dàn diễn viên chính thức của Bye Bye, Blackbird được tiết lộ

Dàn diễn viên chính thức của Bye Bye, Blackbird được tiết lộ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1389

Theo thông tin trước đó, phim có sự tham gia của Kora Kengo và Shirota Yu.

Kengo Kora trong vai chính Kazuhiko Hoshino, một tay sát gái khét tiếng, có thể hẹn hò với bất kì cô gái nào mà anh ta muốn. Anh luôn xuất hiện cùng với ít nhất một cô gái, đỉnh điểm, anh hẹn hò cùng lúc 5 cô gái khác nhau. Bên cạnh thành tích là playboy của mình, Hoshino không phải là người quản lý tiền bạc và tìm việc giỏi, anh đang chìm sâu trong nợ nần chồng chất.

Muốn làm lại cuộc đời, Hoshino được một tổ chức bí ẩn hứa hẹn một tương lai tươi sáng. Anh chỉ có thể đến nơi được nơi tổ chức bí ẩn đã hứa hẹn bằng chuyến xe buýt đặc biệt khi chia tay với 5 cô bạn gái. Trong khi đang làm nhiệm vụ, anh phải đi cùng một cô gái cao to khổng lồ hơn anh tên Mayumi (Shirota Yu). Cô gái có nhiệm vụ theo dõi và đảm bảo anh phải hoàn thành nhiệm vụ. 

Năm bạn gái của Hoshino do cựu thành viên AKB48 Maeda Atsuko, Ishibashi Anna, Itaya Yuka, Usuda AsamiSeki Megumi thủ diễn. Bộ phim có tổng cộng 6 tập, với 5 tập đầu tiên, mỗi tập tập trung vào một người bạn gái của Hoshino. Tập 1 kể về Hirose Akari (Ishibashi Anna), người đã gặp Hoshino tình cờ sau khi chia tay với một người đàn ông đã lập gia đình. Mối quan hệ mới của cô với Hoshino giúp cô vượt qua nỗi đau từ mối tình trước đó. Mặc dù có ngoại hình dễ thương và hiền lành, cô thực sự khá cứng đầu và không ngại nói ra suy nghĩ của mình.

Tập 2 sẽ có sự góp mặt của Shimotsuki Risako (Itaya Yuka), một người mẹ đơn thân vừa ly hôn người chồng gian dối của mình. Shimotsuki dễ dàng chu cấp cho con trai của mình do cô đang làm việc tại một trong những ngân hàng lớn của Nhật Bản. Cô gặp Hoshino khi anh đang ở một trong những điểm tận cùng của cuộc sống, anh vừa bị lấy lại xe. Anh tin tưởng vào cô và cuối cùng dẫn đến chuyện tình cảm của 2 người. Maeda Atsuko tham gia vào tập 3, trong vai Kisaragi Yumi. Cô có thời trang và tính cách rất kỳ quặc và có xu hướng mang theo hy vọng. Kisaragi rất cả tin và dễ dàng tin tưởng mọi người, cô bắt đầu hẹn hò với Hoshino sau khi anh đến gặp cô.

Tập tiếp theo có sự tham gia của Usuda Asami trong vai Kanda Namiko, một phụ nữ rất "học thuật", làm việc tại cơ quan thuế. Cả hai gặp nhau tại phòng khám của một bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng. Cuối cùng, Seki Megumi trong vai Arisu Chikako. Cô là diễn viên, bạn gái lâu nhất và "gần như ổn định nhất" của Hoshino. Do gặp rắc rối trong nhiệm vụ, Mayumi can thiệp và yêu cầu Arisu chia tay với Hoshino. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, người quản lý kỳ lạ của Arisu đã ngăn cô không làm điều đó.

Bye Bye, Blackbird sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 17 tháng 2 năm 2018.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."