Hóng Bất ngờ với hình ảnh của Shirota Yu trong phim truyền hình mới

Bất ngờ với hình ảnh của Shirota Yu trong phim truyền hình mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1375

Đây là bộ phim Bye Bye, Blackbird do anh và Kora Kengo đóng chính.

Bye Bye, Blackbird

Theo thông báo hôm nay, tiểu thuyết Bye Bye, Blackbird của nhà văn từng đoạt giải thưởng Isaka Kotaro sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình do đài WOWOW sản xuất. Isaka là tác giả của nhiều quyển tiểu thuyết nổi tiếng được chuyển thể phim điện ảnh như Golden Slumber, Oh! Father, Fish Story, Grasshoper, Lush Life... Đây là lần đầu tiên một tác phẩm của Isaka được đưa lên màn ảnh nhỏ.

Bye Bye, Blackbird

Bye Bye, Blackbird sẽ có tổng cộng 6 tập. Nhân vật chính do Kora Kengo đóng, còn Shirota Yu vào vai nữ chính. Trong truyện, nhân vật của Shirota được miêu tả là có ngoại hình khác thường với chiều cao 3m, cân nặng 200kg và mái tóc dài vàng óng.

Kora thủ vai Hoshino Kazuhiko, chàng trai đang chờ đợi định mệnh giáng xuống khi anh sắp bị đưa lên xe bus đến một nơi hoang vu để thanh toán khoản nợ khổng lồ của một tổ chức. Mong ước của Hoshino là gặp lại 5 người yêu cũ mà anh từng hẹn hò trước đây để nói lời từ biệt. Người được chọn đi cùng để giám sát anh là Mayumi (Shirota), một người có vẻ ngoài kỳ quặc và miệng lưỡi cay độc. Cùng với Mayumi, Hoshino bắt đầu cuộc hành trình giã biệt của mình. 

Bye Bye, Blackbird sẽ được phát sóng lúc 10 giờ tối thứ 7 từ ngày 29 năm tới.

Một số hình ảnh khác vừa được công bố:

Bye Bye, Blackbird

Bye Bye, Blackbird

Bye Bye, Blackbird

Nguồn: Nikkan Sports

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."