Hóng TBS thông báo thực hiện phần mới nhất của loạt phim SPEC

TBS thông báo thực hiện phần mới nhất của loạt phim SPEC

Đăng vào ngày trong Tin tức 1223

Tuy nhiên thông tin về bộ đôi diễn viên chính vẫn chưa được hé lộ.

SICK'S

Đài TBS vừa thông báo sẽ thực hiện bộ phim truyền hình mới của mùa xuân 2018 có tiêu đề SICK'S Jo no Shou ~ Naikaku Jouhou Chousashitsu Tokumu Jikou Senjuugakari Jikenbo ~. Phim được chiếu độc quyền trên trang web video trực tuyến Paravi từ tháng 4/2018. Đây là cổng trực tuyến do TBS, The Nikkei, TV Tokyo, WOWOW, Dentsu và Hakuhodo DY Media Partners liên doanh và được ra mắt từ tháng 7 năm nay. Phí hàng tháng là 999 yên (đã tính thuế) cho những video cũng có thể được chiếu trực tuyến qua truyền hình.

Đạo diễn của SICK'S là Tsutsumi Yukihiko, một tên tuổi quen thuộc với khán giả qua loạt phim trinh thám ly nổi tiếng SPECKeizoku. Hai loạt phim này từng giữ hai vị trí đầu bảng doanh thu trên dịch vụ video trực tuyến TBS On Demand. Thậm chí SPEC còn chiếm ngôi vị đầu bảng trên dịch vụ này trong suốt 5 năm liền, từ 2012 đến 2016 và vẫn đang trụ vững ở vị trí số một năm nay. SICK'S được xem là phần cuối của SPEC và có bối cảnh là đơn vị Tokumu chuyên xử lý các vụ việc liên quan đến những người nắm giữ siêu năng lực SPEC. Trên poster vừa công bố chỉ có hình ảnh từ phía sau của bộ đôi diễn viên chính, và thông tin về cả hai sẽ được bật mí trong thời gian sắp tới.

Hiện tại dàn diễn viên phụ đã được thông báo gồm:

- Kuroshima Yuina vai Ninomae Ito - (một người có siêu năng lực về thời gian và có quan hệ với Ninomae Juuichi)
- Ryu Raita vai Nonomura Kojiro (em trai của trưởng đơn vị Nonomura Kotaro đã mất khi làm nhiệm vụ trong loạt phim SPEC)
- Shinkawa Yua
- Kobayashi Mariko
- Namioka Kazuki
- Yano Koji
- Takasugi Kou
- Wakamura Mayumi
- Okada Yoshinori
- Ikeda Dai
- Matsumoto Honoka
- Ugaki Misato
- Mashima Hidekazu
- Sano Shiro
- Aikawa Sho
- Takuma Shin

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."