Hóng Cư dân mạng cáo buộc quản lý STU48 xóa bỏ những phản ứng tiêu cực với MV Kurayami

Cư dân mạng cáo buộc quản lý STU48 xóa bỏ những phản ứng tiêu cực với MV Kurayami

Đăng vào ngày trong Tin tức 1076

Hồi đầu tuần, STU48 phát hành MV của Kurayami, single debut đã được các fan hóng đợi từ rất lâu. Tuy nhiên phiên bản này đã biến mất tăm.

Phiên bản gốc của MV Kurayami được công bố vào ngày 25/12. Trong lúc các fan đang phấn khởi khi thấy nhóm nhạc mới STU48 cuối cùng cũng đã đebut, cư dân mạng lại chú ý đến một điều khác: tổng số dislike mà video nhận được.

Dân tình cho rằng có một chiến dịch chấm thật nhiều dislike cho MV Kurayami, tuy nhiên vẫn chưa rõ động cơ đằng sau vụ việc này. Theo đồn đoán, có một số người không hài lòng với cách STU48 bị đối xử từ trước cho đến nay, trong khi một số khác tuyến bố rằng những người hâm mộ Nogizaka46/Keyakizaka46 đang cố gắng bắt đầu một cuộc chiến giữa các nhóm fan.

Chỉ sau 1 ngày phát hành MV, số dislike đã lên đến 1,000. So với 2,000 like và 10,000 view nhận được, tỉ lệ dislike quả là cao đến không ngờ.

Và thế là đoạn MV này đã bốc hơi.

Vào ngày 27/12, MV Kurayami được đăng ban đầu đã bị xóa. Tuy nhiên trong cùng ngày, MV này được đăng lại trên kênh YouTube chính thức của STU48. Động thái này không những làm biến đổi số lượng view mà cả số dislike đã có trước đó.

Theo giải thích chính thức, việc đăng lại là do MV gặp một số vấn đề về kỹ thuật. Phiên bản được đăng lại có màu sắc tươi sáng hơn và một số cảnh hơi dài hơn bản cũ.

Một số cư dân mạng không hề tin vào lời giải thích trên. Họ tin rằng các staff của STU48 không muốn thu hút sự chú ý tiêu cực khi MV phải hứng tỉ lệ dislike cao đến như vậy, đặc biệt khi đây là single debut của nhóm. Cũng có ý kiến cho rằng việc đăng lại phiên bản mới có thể là do lo ngại bị ảnh hưởng đến doanh thu sắp tới.

Những cáo buộc về việc thao túng để MV có vẻ được hưởng lợi nhiều hơn đã khiến cư dân mạng giận dữ. Họ cho rằng thật vô đạo đức khi xóa bỏ những kết quả không được lòng ban lãnh đạo. Nếu quả thực quản lý STU đã xóa video ban đầu để dẹp sạch những dislike thì những nỗ lực của họ đã trở nên vô ích. Vào thời điểm bài viết này được đăng lên, video đã có 18,817 lượt xem với 1,946 like và 1,542 dislike.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."