Hóng Sự xuất hiện của Amuro Namie ở Kohaku vẫn chìm trong bí ẩn

Sự xuất hiện của Amuro Namie ở Kohaku vẫn chìm trong bí ẩn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1170

Màn trình diễn của Amuro Namie tại Kokaku năm nay đang nhuốm màu kì bí và dân tình không khỏi thắc mắc cô sẽ có mặt trên sân khấu như thế nào.

Amuro Namie

Amuro Namie đã ký hợp đồng biểu diễn trong Kohaku Uta Gassen lần thứ 68 năm nay, nhưng cô sẽ không hát trên cùng sân khấu như các nghệ sĩ còn lại trong chương trình.

Bài hát cô sẽ trình diễn là Hero, bắt đầu lúc 11 giờ và kéo dài khoảng 5 phút. Nhưng chính xác thì cô sẽ biểu diễn ở đâu? Điều này vẫn còn là một bí ẩn.

Vào ngày 29/12, các nghệ sĩ có buổi tập dượt cho Kohaku sắp diễn ra vào tối ngày 31/12. Các phóng viên đã đón đợi để chứng kiến Amuro tiến vào sảnh NHK nơi chương trình được ghi hình, nhưng cô không hề xuất hiện. Amuro không tham gia những buổi tập này vì cô sẽ không biểu diễn ở đó.

Theo các tin tức, rất ít người biết được kế hoạch thực sự về việc biểu diễn của Amuro trong Kohaku Uta Gassen. Chỉ có vài nhà sản xuất cấp cao của chương trình cũng như một số giám đốc điều hành của NHK mới biết thực hư sự việc.

Một vị quan chức biết về phần biểu diễn của Amuro không tiết lộ rằng liệu địa điểm sẽ là trong nước hay nước ngoài. Tuy nhiên vị này xác nhận rằng đó là màn trình diễn live trên một sân khấu đặc biệt.

Việc Amuro tham gia Kohaku Uta Gassen đã góp phần làm tăng thêm danh tiếng cho chương trình. Mặc dù rating đã liên tục giảm sút trong những năm qua nhưng NHK hy vọng rating năm nay sẽ bùng nổ khi khán giả bật tivi để xem màn biểu diễn cuối cùng của Amuro trên Kohaku trước khi giải nghệ vào năm sau.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."