Hóng 3 thành viên Keyakizaka46 bị ngất trên sân khấu Kohaku

3 thành viên Keyakizaka46 bị ngất trên sân khấu Kohaku

Đăng vào ngày trong Tin tức 4282

Rất may là tình trạng của cả 3 đã không còn đáng ngại.

Keyakizaka46

3 thành viên của nhóm Keyakizaka46 đã bị ngất khi đang biểu diễn ca khúc Fukyouwaon trong chương trình Kohaku Uta Gassen lần thứ 68 của đài NHK diễn ra vào tối ngày 31/12. Ca khúc này là màn trình diễn thứ hai của nhóm, kết hợp với chủ trì chính Uchimura Teruyoshi.

Giữa lúc đang biểu diễn, Hirate Yurina bỗng nhiên run rẩy và thở dốc. Khi tạo dáng với Uchimura, tay cô run lên và không thể tạo đúng tư thế. Khi kết thúc màn biểu diễn, Suzumoto Miyu bị ngất khi đang cùng các thành viên khác tạo thành hình tam giác cuối cùng. Sau đó Hirate và Shida Manaka cũng quỵ xuống. Đoạn video được tweet tại đây.

Keyakizaka46

Keyakizaka46

Keyakizaka46

Keyakizaka46

Theo NHK, cả 3 thành viên được chẩn đoán là bị tình trạng tăng thông khí (thở quá nhanh) và được một y tá chăm sóc nên sức khỏe đã hồi phục. Họ không cần được đưa đến bệnh viện mà chỉ nghỉ ngơi trong phòng thay đồ đến khi khỏe lại.

Sau chương trình, tài khoản Twitter chính thức của Keyakizaka46 đã đăng một tấm ảnh kỷ niệm. Trong ảnh, Suzumoto, Hirate và Shida đều khoe những nụ cười tươi tắn, tuy vậy các fan vẫn bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng của họ.

Keyakizaka46

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."