Hóng Chatmonchy thông báo những hoạt động cuối cùng trước khi giải tán

Chatmonchy thông báo những hoạt động cuối cùng trước khi giải tán

Đăng vào ngày trong Tin tức 904

Nhóm đã tuyên bố sẽ chính thức tan rã vào tháng 7 năm nay.

Chatmonchy

Vào ngày 4/7, Chatmonchy sẽ tổ chức một concert tại Nippon Budokan. Đây là lần thứ 3 đôi song ca biểu diễn tại đây. Họ từng tổ chức concert ở Nippon Budokan vào năm 2008 và 2015.

Ngày 21 và 22/7, Chatmonchy sẽ tổ chức một liên hoan mang tên Chatomchy no Tokushima Konason son Fesu 2018 ~Mina, Oide Nashite yo!~ tại Tokushima, thành phố nơi nhóm được thành lập. Liên hoan sẽ có sự tham gia của một số nghệ sĩ, diễn viên hài. Danh sách sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Sau cùng, album cuối cùng trong sự nghiệp của Chatmonchy đã được lên kế hoạch ra mắt vào tháng 6. Ngày phát hành cụ thể cũng như một số chi tiết khác vẫn chưa được quyết định.

Chatmonchy ra đời vào năm 2000, khi thành viên Hashimoto Eriko quyết định thành một một nhóm tam ca ở trường cao trung. Sau đó các thành viên trong nhóm đã thay đổi trước khi cuối cùng nhóm chính thức debut vào năm 2005 với album đầu tay chatmonchy has come.

Ban đầu có 3 thành viên nhưng hiện Chatmonchy chỉ còn là bộ đôi gồm Hashimoto Eriko và Fukuoka Akiko. Thành viên cũ Takahashi Kumiko đã rời nhóm vào năm 2011.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."