Hóng MIYAVI thông báo tổ chức concert đầu tiên ở Singapore

MIYAVI thông báo tổ chức concert đầu tiên ở Singapore

Đăng vào ngày trong Tin tức 1095

Đây là một phần trong tour diễn toàn cầu của giọng ca nổi tiếng là mỹ nam của làng nhạc rock Nhật Bản.

Ngày 18/1, thương hiệu Japan Music Festival của SOZO, nhà tổ chức các sự kiện, chương trình giải trí tại Singapore, đã thông báo nam ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng MIYAVI sẽ tổ chức một concert ở đảo quốc Sư tử.

Concert diễn ra vào ngày 1/4 tại Zepp@BIGBOX, Singapore như là một phần trong tour diễn thế giới Day 2 của MIYAVI. Đây là lần đầu tiên anh tổ chức biểu diễn live ở Singapore.

MIYAVI debut với vai trò guitarist của ban nhạc visual kei Dué le Quartz. Sau khi ban nhạc tan rã vào năm 2002, anh bắt đầu sự nghiệp solo của mình. Năm 2007, anh trở thành thành viên của nhóm siêu sao nhạc rock S.K.I.N., cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác như  YOSHIKI, Gackt, và Sugizo. Đến nay MIYAVI đã phát hành 10 album solo và 27 single.

MIYAVI

Không chỉ thành công trên con đường âm nhạc, MIYAVI còn tạo được dấu ấn khi tham gia diễn xuất trong một số phim điện ảnh. Anh từng thủ vai trung sĩ Watanabe Mutsuhiro trong bộ phim Unbroken của Angelina Jolie. Anh cũng góp mặt trong 2 tác phẩm đình đám khác là Stray Kong: Skull Island. Gần đây MIYAVI được mời thể hiện bài hát mở đầu của anime Kokkoku là Flashback và ca khúc chủ đề của live-action bom tấn Mugen no Junin.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."