Hóng Tosaka Hiroomi gây tranh cãi với PV LUXE vừa công bố

Tosaka Hiroomi gây tranh cãi với PV LUXE vừa công bố

Đăng vào ngày trong Tin tức 2191

Tuy nhiên đây thực sự là một video ấn tượng khi chúng ta được chứng kiến nhiều hình ảnh cực chất của anh.

tosaka

Một trong những giọng ca chính của Sandaime J Soul Brothers, Tosaka Hiroomi, đã phát hành PV cho ca khúc mới nhất của anh, mang tên LUXE.

Trong single nhạc số thứ 3 của mình, Tosaka lại một lần nữa hợp tác với Afrojack, DJ người Hà Lan và cũng là nhà sản xuất cho hai single trước đó của anh là WASTED LOVE và DIAMOND SUNSET. Lần này, Tosaka cũng cùng hợp tác với ELLY thành viên của Sandaime J Soul Brothers, và hiện đang là rapper với nghệ danh CRAZYBOY. Hai người đã cùng nhau viết lời cho LUXE.

PV dài hơn 5 phút được thực hiện giống một bộ phim ngắn, bắt đầu với cảnh Tosaka hôn một cô gái trọc đầu và sau đó chuyển tới cảnh một băng nhóm đang chuẩn bị xảy ra một cuộc chiến. Trong PV lần này, Tosaka đã thay đổi hình tượng rất nhiều lần, từ đội một bộ tóc giả màu bạch kim dài thướt tha tới hình ảnh độc ác trong chiếc mặt nạ thỏ. Ở một số cảnh quay, nam ca sĩ còn xuất hiện trong một căn phòng đỏ bao quanh bởi những con dao, và trên người anh chi chít những vết thương và máu.

Cuối PV là cảnh Tosaka tiến vào một căn phòng trưng bày những giải thưởng từ rất nhiều chương trình âm nhạc và sau đó anh lần lượt phá hủy chúng bằng một chiếc gậy bóng chày. Cuối cùng anh trỏ một ngón tay vào đầu như thể bắn súng và rã tan tành. Đoạn kết này đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong fanclub của Sandaime J Soul Brothers. Nhiều người cho rằng hành động này là vô cùng thiếu tôn trọng và họ không hiểu được Tosaka muốn truyền đạt ý tưởng gì với những hình ảnh này. Trong khi đó, những người khác lại cho rằng mọi người không nên “bới lông tìm vết” và không cần để ý từng tiểu tiết như vậy.

Album phòng thu đầu tay của Tosaka được dự kiến sẽ phát hành trong đầu năm 2018. 

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."