Hóng ANGERME lần đầu tổ chức concert tại Pháp

ANGERME lần đầu tổ chức concert tại Pháp

Đăng vào ngày trong Tin tức 829

Ngoài ra, kể từ bây giờ, khán giả cũng có thể tham gia tương tác với chương trình Hello! Project Station.

Ngày 29/1/2018, ANGERME - nhóm nhỏ trực thuộc Hello! Project - đã thông báo sẽ đến Pháp vào 3/6/2018 để tổ chức buổi biểu diễn mang tên The Girls Live. Concert này sẽ diễn ra tại Nhà hát La Cigale và dự kiến bắt đầu bán vé từ ngày 31/1.

Trên trang blog chính thức của nhóm, thành viên Kawamura Ayano chia sẻ rằng buổi concert này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Nguyên nhân vì The Girls Live không chỉ là buổi biểu diễn tại nước ngoài đầu tiên của nhóm mà cái tên ANGERME còn thực chất được bắt nguồn từ tiếng Pháp (kết hợp từ “ange”- thiên thần và “larme”- nước mắt).

Ngoài ra, trong tập gần đây nhất của Hello! Project Station, nhóm cũng thông báo rằng khán giả có thể tham gia tương tác với các MC của chương trình bằng cách đặt câu hỏi rồi gửi qua địa chỉ email hellosute@gmail.com. Những người dẫn chương trình tiềm năng trong các tập tiếp theo của Hello! Project Station là Ishida Ayumi (Morning Musume 18); Wada Ayaka và Kamikokuryo Moe (ANGERME); Hirose Ayaka (Kobushi Factory); và cuối cùng, Yamagishi Riko (Tsubaki Factory).

Chương trình đề nghị khán giả ghi rõ họ tên và tên của MC mà họ muốn đặt câu hỏi trong email. Hello! Project Station là một chương trình trên YouTube với sự tham gia của tất cả các thành viên của Hello! Project. Tập đầu tiên của chương trình đã được phát sóng từ tháng 2/2013.

Chúng ta hãy cùng xem qua Manner Mode, single mới nhất của ANGERME, dưới đây nhé!

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."