Hóng Virtual Currency Girls trắng tay vì tiền ảo không cánh mà bay

Virtual Currency Girls trắng tay vì tiền ảo không cánh mà bay

Đăng vào ngày trong Tin tức 724

Dù vậy nhóm vẫn bày tỏ niềm tin vào tiền điện tử trong tương lai.

Virtual Currency Girls

Ngày 27/1, nhóm Virtual Currency Girls tổ chức một buổi họp báo để thảo luận về vụ trộm 58 tỉ yên (tương đương 500 triệu USD) từ giao dịch tiền điện tử Coincheck ở Nhật.

Hồi đầu tuần trước, một vụ trộm tiền điện tử xảy ra đã khiến Coincheck phải tạm ngưng hầu hết các hoạt động trên sàn giao dịch và cả tiền điện tử lẫn tiền yên đều bị đình chỉ hoàn toàn.

Virtual Currency Girls được trả lương bằng tiền ảo và sử dụng Coincheck cho các hoạt động của nhóm. Lẽ ra các thành viên đã được trả 2 triệu yên (khoảng 18,400 USD), nhưng do vụ trộm nên họ không thể nhận được.

Công ty quản lý của nhóm đề nghị trả bằng tiền yên trong lúc Coincheck ngừng hoạt động. Tuy nhiên các thành viên quyết định từ chối, tuyên bố rằng họ có niềm tự hào về vị thế của mình trong thế giới tiền điện tử, và sẽ chỉ nhận loại tiền này như dự định ban đầu.

Bất chấp vụ trộm và dịch vụ bị gián đoạn, Virtual Currency Girls tiếp tục bày tỏ sự phấn chấn về tương lai của tiền điện tử. Nhóm cũng ủng hộ việc tiếp tục sử dụng tiền điện tử, dù đã bị mất tiền hồi tuần trước.

Việc Coincheck tạm gián đoạn dịch vụ sẽ không thể ngăn cản các hoạt động của Virtual Currency Girls, dù họ không thể nhận được tiền thanh toán từ các fan. Nhóm thông báo sẽ tổ chức một buổi diễn live ở Tokyo vào ngày 16/2 dành riêng cho những người sử dụng Coincheck.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."