Hóng Marius Yo trổ tài phiên dịch tiếng Anh cho Camila Cabello trong Music Station

Marius Yo trổ tài phiên dịch tiếng Anh cho Camila Cabello trong Music Station

Đăng vào ngày trong Tin tức 1963

Cả nữ ca sĩ người Cuba và Sexy Zone đều là khách mời trong Music Station tập mới vừa phát sóng.

Camila Cabello, Marius Yo

Trong phân đoạn của Camila Cabello, Music Station đã quyết định thực hiện một cách tiếp cận hoàn toàn khác. Đó là thay vì sử dụng phiên dịch nữ, thành viên Marius Yo của Sexy Zone đã đảm nhận việc phiên dịch cho ngôi sao nữ đang gây sốt khắp làng nhạc thế giới hiện nay. Đồng thời anh còn có tiết mục biểu diễn cùng với nhóm nhạc của mình.

Trước đó, các chàng trai đã trình diễn ca khúc Wasurerarenai Hana trong album phòng thu thứ năm sắp phát hành, XYZ=repainting. Album sẽ có tổng cộng 16 bài, trong đó có những bản hit như Yobisute, Rock Tha Town, Gyutto. XYZ=repainting sẽ chính thức trình làng vào ngày 14/2/2018.

Trước khi bắt đầu, cả Camila và Marius Yo cùng bày tỏ quyết tâm một cách thật dễ thương. Câu hỏi đầu tiên của Marius là Camila đã tận hưởng khoảng thời gian ở Nhật như thế nào trước khi tham gia buổi diễn ở Music Station. Cô cho biết đã đến thăm quận Asakusa và chụp ảnh ở trước ngôi chùa nổi tiếng Senso. Cô cũng ăn món mì ramen nổi tiếng thế giới ở Ichiran và ghé thăm một quán cà phê nhím Hedgehog. Camile chia sẻ thêm rằng sau buổi diễn Music Station cô sẽ đến một nhà hàng có robot phục vụ để ăn tối, và hôm sau sẽ đi tham quan Kyoto.

Camila Cabello, Marius Yo

Sau khi rời khỏi nhóm Fifth Harmony, Camila đã gầy dựng tên tuổi để trở thành một trong những sao nữ nhạc pop triển vọng hàng đầu. Đĩa đơn chính Havana trong album đầu tay của cô đã giữ ngôi vị đầu bảng ở hơn 15 quốc gia. Album debut của cô là Camila cũng xếp vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng Billboard, còn Havana đứng nhất ở Billboard Hot 100.

Xem đoạn clip SEXY ZONE biểu diễn Wasurerarenai Hana và Marius phiên dịch cho Camila  tại đây, còn clip Camila biểu diễn Havana xem tại đây.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."