Hóng Hé lộ live-action mới về diễn viên lồng tiếng lấy cảm hứng từ anime Precure

Hé lộ live-action mới về diễn viên lồng tiếng lấy cảm hứng từ anime Precure

Đăng vào ngày trong Tin tức 2230

Nữ chính trong Koe Girl! sẽ là diễn viên lồng tiếng cho anime đình đám Kirakira ☆ Precure a la Mode, Fukuhara Haruka.

Koe Girl!

Vào thứ 4, TV Asahi mới đây đã hé lộ về Koe Girl!, live-action mới kết hợp với bộ anime nổi tiếng về những cô gái phép thuật Precure của hãng Toei Animation. Bộ phim được sản xuất để kỷ niệm 15 ra mắt của anime nhưng nội dung phim không trực tiếp liên quan tới thế giới hay câu chuyện của Precure. Koe Girl! sẽ được phát sóng trên các kênh ABC và TV Asahi bắt đầu từ tháng 4.

koegirl

Trong phim, Fukuhara Haruka sẽ thủ vai nữ chính Kotomi Kikuchi (tên chưa chính thức), con gái duy nhất của một chủ tiệm tạp hóa, người không hề có chút kiến thức hay kinh nghiệm nào trong lĩnh vực lồng tiếng phim. Fukuhara cũng đồng thời là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Himari Arisugawa/Cure Custard trong Kirakira ☆ Precure a la Mode.

Các diễn viên khác tham gia trong phim gồm có:

- Yoshikura Aoi vai Ochiai Ryoko, cựu diễn viên nhí, hiện đang là một diễn viên lồng tiếng.

- Nagao Mariya vai Ren Inaba, một người cuồng Precure và có khát khao mãnh liệt được trở thành một diễn viên lồng tiếng.

- Nakamura Yurika vai Kuriyama Asami, một cô gái có nhiều chuyên môn và kỹ năng trong việc lồng tiếng, và là đối thủ của Kotomi.

- Amaki Jun vai Morimoto Konatsu, một cô gái đến từ vùng Kansai, người luôn tạo tiếng cười trong nhóm và cực kỳ vô dụng.

koegirl

Nội dung phim xoay quanh 5 cô gái với mong muốn trở thành những diễn viên lồng tiếng, và cả 5 cùng sống chung trong một ký túc xá. Câu chuyện bắt đầu khi Kotomi được phát hiện để trở thành một diễn viên lồng tiếng và dần dần bước vào thế giới này và diễn biến với những bài học về lồng tiếng và với việc 5 cô gái học cách trở thành diễn viên lồng tiếng. Trong bộ phim sẽ có rất nhiều cảnh nổi tiếng từ nhiều phần của Precure, và các cô gái sẽ nói những câu thoại điển hình trong bộ anime này.

Đoàn làm phim gồm có:

- Đạo diễn: Seta Natsuki, Soma Toshiki, và Tamazawa Kyohei

- Biên kịch: Fukuhara Kota và Hokimoto Shinya

- Sản xuất âm nhạc: Ikenaga Shoji

Hugtto! Precure, phần mới nhất của bộ anime, đã được phát sóng từ Chủ Nhật. Kirakira ☆ Precure a la Mode, phần anime trước đó, đã được trình chiếu từ tháng 2/2017 tới 28/1/2018. Ngoài ra, phần phim đặc biệt Eiga Kirakira ☆ Precure a la Mode: Paris to! Omoide no Mille-Feuille! cũng đã được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái.

Nguồn: Anime New Networks

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."