Top Nagasawa Masami làm khách mời trong phim điện ảnh Doraemon phần mới nhất

Nagasawa Masami làm khách mời trong phim điện ảnh Doraemon phần mới nhất

Đăng vào ngày trong Tin tức 2720

Cô sẽ lồng tiếng cho nhân vật Fiona, vợ của Thuyền trưởng Silver, trong bộ phim được công chiếu vào ngày 3/3 tới đây.

Nagasawa Masami

Ngày 14/2 vừa qua, trang web chính thức của Eiga Doraemon: Nobita no Takarajima, bộ phim thứ 38 về Doraemon, đã tiết lộ nữ diễn viên Nagasawa Masami (từng lồng tiếng nhân vật Miki Okudera trong Kimi no Na wa. và Matsuzaki Umi trong Kokuriko-zaka kara) sẽ là khách mời lồng tiếng cho nhân vật Fiona. Nhân vật này là vợ của Thuyền trưởng Silver, mẹ của Flock và Sarah, và là chìa khóa câu chuyện trong phim.

Fiona

Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 3/3. Sẽ có 3000 người may mắn được chọn để tham dự buổi xem trước bộ phim tại Nhật từ 24 đến 25/2.

Oizumi Yo sẽ lồng tiếng cho nhân vật Thuyền trưởng Silver, thuyền trưởng của tàu hải tặc tấn công tàu của Nobita và những người bạn, và đây cũng là người nắm giữ chiếc chìa khóa của kho báu được chôn giấu trên Hòn đào kho báu.

Oizumi Yo

Dàn diễn viên gồm có:

Yamashita Daiki lồng tiếng cho Flock, chàng trai biết được bí mật của Hòn đào kho báu. Anh là một thợ sửa chữa trên tàu hải tặc. Anh gia nhập với đội của Doraemon để giải cứu em gái của anh Sarah, cô đã bị anh bỏ lại trên con tàu hải tặc.

Flock

Orikasa Fumiko lồng tiếng cho Sarah, em gái của Flock và có ngoại hình giống y như Shizuka. Cô là đầu bếp trên tàu hải tặc.

Sarah

Otomo Ryuzaburo lồng tiếng cho Gaga, một cướp biển trên tàu của thuyền trưởng Silver, chồng của Vivi. Vivi thông minh hơn chồng rất nhiều, và Gaga là một chuyên gia hàn súng.

Gaga

Hayami Saori lồng tiếng cho Vivi, một cướp biển trên tàu của Thuyền trưởng Silver, vợ của Gaga. Những người trên truyền đều xem cô là một chị gái đáng tin cậy, và cô là một chuyên gia hàn kiếm.

ViVi

Bộ phim lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Hòn đảo kho báu của Robert Louis Stevenson. Trong phim, Doraemon, Nobita, Shizuka, Gian, và Suneo bắt đầu cuộc phiêu lưu trên biển Caribbean. Nobita là thuyền trưởng và chiến đấu với kẻ thù trên tàu. Shizuka bị bắt cóc, và một cơn bão đã gây trở ngại cho chuyến đi của họ. Các robot Mini-Dora giúp đỡ cho nhóm bạn của Nobita trong suốt chuyến hành trình. Khi họ cuối cùng cũng tìm được Hòn đảo kho báu huyền bí, họ phát hiện ra đây không chỉ là một hòn đào bình thường.

Eiga Doraemon: Nobita no Takarajima

Imai Kazuaki, đạo diễn của phim hoạt hình trên TV Doraemon, đang chỉ đạo dự án này và đây là bộ phim Doraemon đầu tiên của ông. Tiểu thuyết gia Kawamura Genki (nhà sản xuất của Kimi no Na wa.Bakemono no Ko) đã viết nên kịch bản này. Hoshino Gen sẽ trình bày ca khúc mở đầu Koko ni Inai Anata e và nhạc nền Doraemon.

Bộ phim thứ 37 về Doraemon là Eiga Doraemon: Nobita no Nankyoku Kachi Kochi Daiboken đã thu về hơn 4.14 tỉ yên (khoảng 38.2 triệu USD). Bộ phim này đứng đầu về doanh thu trong loạt phim 12 phần về Doraemon, bắt đầu từ bộ phim năm 2006 Doraemon: Nobita No Kyoryu. Bộ phim năm 2017 khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng 3 năm ngoái.

Nguồn: Anime News Network

Dịch: Rikorisu

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."