Hóng Hai thành viên nhóm SUPER☆GiRLS thông báo tốt nghiệp

Hai thành viên nhóm SUPER☆GiRLS thông báo tốt nghiệp

Đăng vào ngày trong Tin tức 849

Sau Ozawa Runa, lại có thêm hai cô gái sắp rời khỏi nhóm.

supergirls

Ngày 16/2, nhóm thần tượng SUPER☆GiRLS tổ chức buổi biểu diễn định kỳ tại TOKYO FM HALL. Cuối buổi diễn, hai thành viên Shimura Rika và Tanaka Mirei đã thông báo quyết định tốt nghiệp của họ.

Tanaka bộc bạch, "Đã 8 năm trôi qua kể từ năm 2010. Tôi đã có cơ hội được nhìn thấy nhiều khung cảnh khác nhau, và tôi đã tận hưởng từng giây phút ấy. Đó là tuổi trẻ của tôi." Cô sẽ tốt nghiệp vào ngày 31/3.

Còn Shimura dự định sẽ tốt nghiệp sau buổi diễn cuối của live tour SUPER☆GiRLS LIVE TOUR 2018 vào ngày 26/4. Cô chia sẻ, "Tôi thấy rất lo lắng và sợ hãi khi phải rời khỏi nơi mà mình đã gắn bó trong suốt 8 năm trời. Nhưng ước mơ lớn lao mà tôi đang ấp ủ đã giúp tôi vượt qua nỗi sợ hãi đó. Tôi đã biết chắc một ngày nào đó mình sẽ rời khỏi, và ngày đó chính là lúc này đây. Còn lại 4 tháng trước khi tôi chính thức tốt nghiệp. Khoảng thời gian 4 tháng đó thật sự không đủ để tôi bày tỏ hết sự biết ơn của mình, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình đến phút cuối để tôi có thể đáp lại lòng tốt và tình cảm mình đã nhận được.

SUPER☆GiRLS sẽ phát hành single thứ 18 mang tên Kira Kira☆Sunshine vào ngày 2/5. Do là single ghép đôi nên Kira Kira☆Sunshine sẽ bao gồm cả Tabidachi no Uta.

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."