Hóng Thành viên thế hệ thứ nhất Ikoma Rina thông báo tốt nghiệp Nogizaka46

Thành viên thế hệ thứ nhất Ikoma Rina thông báo tốt nghiệp Nogizaka46

Đăng vào ngày trong Tin tức 2551

Cô cũng là một trong những gương mặt nổi tiếng của nhóm.

Ikoma Rina

Sáng nay, một thông báo ngắn vừa được chia sẻ trên trang web chính thức của Nogizaka46 cho biết thành viên Ikoma Rina sẽ tốt nghiệp nhóm. Đây là một tin khá buồn với các fan vì trước đó không lâu, Nogizaka46 vừa thông báo sẽ ra mắt single thứ 20. Ikoma sẽ tham gia trong single sắp tới.

Hiện chưa có thông báo về ngày tốt nghiệp cụ thể. Khi lịch trình sắp tới được định hình chi tiết hơn thì sẽ có quyết định về ngày tốt nghiệp. Staff cảm ơn các fan vì đã luôn ủng hộ Ikoma và mong rằng họ sẽ tiếp tục ủng hộ cho đến khi cô tốt nghiệp.

Ikoma debut vào tháng 6/2011 khi cô được thông báo như là một trong những thành viên thế hệ thứ nhất của Nogizaka46. Luôn là một trong những thành viên nổi tiếng hơn của Nogizaka46, Ikoma đặc biệt được biết đến qua những trò chơi khăm nghịch ngợm với các thành viên cùng nhóm.

Ikoma luôn được chọn vào Senbatsu của mọi single Nogizaka46 đã phát hành. Cô cũng đi vào lịch sử idol khi trở thành thành viên Nogizaka46 đầu tiên xuất hiện trong một single của AKB48 (không tính các vị trí Kennin), khi góp mặt trong single thứ 38 Kibouteki Refrain với tư cách là một thành viên Senbatsu.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."