Hóng Watashi ni xx Shinasai! gây tò mò với hình ảnh gợi cảm vừa công bố

Watashi ni xx Shinasai! gây tò mò với hình ảnh gợi cảm vừa công bố

Đăng vào ngày trong Tin tức 3321

Ngoài ra còn có một số cảnh quay khác cũng được bật mí.

Trang web chính thức của hai bộ phim điện ảnh và truyền hình Watashi ni × × Shinasai!, chuyển thể từ manga tình cảm hài cùng tên của tác giả Toyama Ema, vừa công bố một hình ảnh mới toanh:

Watashi ni × × Shinasai!

Đoàn phim cũng tiết lộ thêm một số cảnh khác trong phim:

Watashi ni × × Shinasai!

Watashi ni × × Shinasai!

Watashi ni × × Shinasai!

Watashi ni × × Shinasai!

Watashi ni × × Shinasai!

Theo thông báo trước đây, dàn diễn viên chính trong phim gồm có Tamashiro Tina, Koseki Yuta, Sato Kanta, Yamada Anna, Kaneko Daichi, Orakio và Takada Riho. Yamamoto Toru là đạo diễn của bộ phim.

Nhân vật chính của câu chuyện là Himuro Yukina (Tamashiro), một nữ sinh trung học tính tình băng giá, lãnh đạm. Tuy nhiên chẳng có mấy người biết được rằng cô còn là một nữ tác giả tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng. Để tìm cảm hứng sáng tác, Yukina buộc Kitami Shigure (Koseki), anh chàng hot boy của trường, phải giả vờ yêu mình. Shigure đành phải chấp nhận yêu cầu của Yukina bởi cô đã nắm được những bí mật của anh.

Watashi ni × × Shinasai! sẽ có hai phiên bản truyền hình và điện ảnh. Phim truyền hình gồm 4 tập sẽ được phát sóng trên MBS bắt đầu từ 25/3 và trên TBS từ 27/3, còn phim điện ảnh sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 23/6.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."