Ẩm thực Hương Nhật Kaisenkura - Có một xứ sở ẩm thực Phù Tang giữa lòng Sài Gòn

Hương Nhật Kaisenkura - Có một xứ sở ẩm thực Phù Tang giữa lòng Sài Gòn

Đăng vào ngày trong Tin tức 5234

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, bạn có thể hình dung ra ngay một thế giới vô cùng phong phú, sáng tạo nhưng cũng không kém phần tinh tế. Đó là những miếng sashimi tươi sống dùng kèm với shoyu đậm đà hay những bát mì ramen với nước dùng đậm đà khó quên được. Đến với nhà hàng Kaisenkura, bạn sẽ như đặt chân đến xứ sở diệu kì của nền ẩm thực ở xứ sở mặt trời mọc đấy.

nhà hàng hương nhật

Nhà hàng ẩm thực Nhật Bản Kaisenkura tọa lạc tại 114 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM. Nằm ở ngã ba Điện Biên Phủ - Phan Tôn, lại sát với công viên Lê Văn Tám nên có thể tìm ra nhà hàng rất dễ dàng. Phía ngoài nhà hàng được thiết kế theo kiểu sân vườn Nhật Bản với sỏi, cây đèn bằng đá cùng với cát trắng mang lại cho thực khách cảm giác giản dị và tinh tế. Tuy nhiên, khi bước vào trong bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước cách bài trí dạng mê cung vô cùng độc đáo của Kaisenkura. Với tiêu chí tôn trọng sự yên tĩnh và riêng tư của thực khách, các bàn ăn của nhà hàng được đặt trong các phòng khác nhau, khi nhân viên phục vụ đến sẽ đứng trước cửa xin phép rồi mới kéo cánh cửa để vào phòng. Các phòng có sức chứa từ 4 đến 8 hoặc thậm chí là 12 người, rất thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình, hội nhóm, bàn việc…

Hương Nhật Kaisenkura

Điểm nhấn của nhà hàng chính là thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú với giá cả phải chăng. Bạn có thể bắt gặp những món ăn phổ biến nhất như sushi, nigiri cho đến những món ăn mới lạ được chế biến vô cùng kĩ lưỡng và đẹp mắt. Từng lát sashimi cá hồi tươi ngon được cắt thành miếng dày chấm tương shoyu béo ngậy trong miệng. Món trứng hấp chawanmushi ngọt thanh và sánh mịn với sắc vàng óng của trứng hay vị chua mặn của mơ muối trên bát cơm trà ochazuke. Bên cạnh đó, món lẩu Onsen của nhà hàng cũng là một trong những món bạn không thể bỏ qua bởi vị đậm đà của nước dùng khi dùng kèm với mì udon và rau tươi sống. Kaisenkura cũng có menu trưa với những phần ăn đơn giản và gọn nhẹ như cơm phần tempura cùng trứng hấp chawanmushi và súp miso. Hoặc nếu bạn là tín đồ của mì, một loạt các món mì udon hoặc ramen đầy hấp dẫn đang chờ đón bạn. Đặc biệt, những viên takoyaki to bự nóng hổi với mức giá rất chi là học sinh sinh viên cũng là một trong những điều thu hút khách hàng đến với Kaisenkura.

Hương Nhật Kaisenkura

Ngoài phong cách thiết kế đậm chất Nhật Bản cùng thực đơn ấn tượng, đội ngũ nhân viên và đầu bếp của Kaisenkura nhất định sẽ khiến bạn hài lòng. Tác phong chuyên nghiệp, luôn giữ nụ cười thân thiện trên môi, nhân viên luôn có mặt và sẵn sàng hỗ trợ khi khách có nhu cầu. Khi khách dùng món xong các nhân viên liền nhanh chóng dọn bát đĩa bẩn đi để đưa món mới lên để khách không phải đợi lâu. Không chỉ vậy, tay nghề các đầu bếp cũng được thể hiện rất rõ qua các món ăn mà họ làm: chuyên nghiệp, tinh tế và sáng tạo. Thực phẩm được bảo quản kỹ nên rất tươi ngon đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Sự sạch sẽ cũng là một điều nhà hàng rất chú trọng.

Hương Nhật Kaisenkura

Hương Nhật Kaisenkura

Hương Nhật Kaisenkura

Với tất cả những điều trên, Kaisenkura thật sự là một xứ sở ẩm thực Nhật Bản rất đáng trải nghiệm ở Sài Gòn. Các bạn còn đợi gì nữa mà hãy nhanh chóng ghé thăm nhà hàng một lần xem nào, chắc chắn sẽ không khiến các bạn thất vọng đâu nha.

Izumi
(Hình ảnh lấy từ FB của nhà hàng)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."