Hóng Iriyama Anna tham gia phim truyền hình Mexico LIKE

Iriyama Anna tham gia phim truyền hình Mexico LIKE

Đăng vào ngày trong Tin tức 2420

Thành viên của AKB48 cũng sẽ du học một năm tại đây.

Iriyama Anna

Năm ngoái, trong chương trình AKB48 Kohaku Utagassen, đã có thông báo rằng phim truyền hình LIKE của Mexico sẽ có sự tham gia diễn xuất của một thành viên trong AKB48. Thành viên được lựa chọn đó cũng sẽ rời Nhật Bản và du học tại Mexico trong vòng một năm.

Hôm nay, ngày 11/03/2018, vị trí này đã được công bố và Iriyama Anna sẽ đảm nhận công việc thú vị này. Nhà sản xuất Pedro Damián chia sẻ rằng: “Cô ấy không thể nói tiếng Anh cũng như tiếng Tây Ban Nha; LIKE là một bộ phim hài, nên đó chính là yếu tố đáng kinh ngạc để có thể sử dụng trong bộ phim.

Iriyama Anna

Rất xin lỗi vì đã khiến mọi người kinh ngạc với thông báo đột ngột này,” Iriyama chia sẻ trên Twitter. “Chính tôi cũng rất ngạc nhiên, nhưng tôi rất mong đợi cơ hội lần này!

Dự án phim lần này sẽ có nhiều diễn viên đến từ nhiều quốc gia và được thực hiện tại nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới như Mỹ, Tây Ban Nha, Colombia, Peru, Brazil, Mexico, Israel và Nhật Bản; hai địa điểm cuối là hai địa điểm bổ sung cho bộ phim.

Trước đó, Damián đã từng làm nhà sản xuất điều hành cho 2 phim truyền hình dành cho lứa tuổi teen rất ăn khách là Clase 406Rebelde. Trong đó, Rebelde có dàn diễn viên từ chính nhóm nhạc của họ. Thành công vang dội, Damián đang truyền tải những khát vọng của mình tới thế hệ mới.

LIKE sẽ là một bộ phim về âm nhạc và sẽ lên sóng bắt đầu từ 03/09. Họ có dự định sẽ tổ chức những concert và trình diễn những ca khúc được sử dụng trong phim.

Bộ phim cũng sẽ phát hành single debut cùng tên vào tháng 4 và chính thức lên sóng bắt đầu từ ngày 3/9.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."