Hóng Ra mắt dòng sản phẩm kẹo cao su Xylitol đặc biệt của Yuzuru Hanyu

Ra mắt dòng sản phẩm kẹo cao su Xylitol đặc biệt của Yuzuru Hanyu

Đăng vào ngày trong Tin tức 2487

Sản phẩm được tạo ra dựa trên sở thích của chính nhà vô địch trượt băng nghệ thuật.

hanyu

Nếu bạn đã từng có lần băn khoăn không biết hương vị kẹo cao su nào được nhà vô địch Olympic hai lần liên tiếp yêu thích, thì nay bạn đã có câu trả lời!

Sau lần thứ hai đạt được tấm huy chương vàng Olympic trượt băng nghệ thuật nam, Yuzuru Hanyu hiện đang là gương mặt nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Cùng với lượng người hâm mộ hùng hậu và nhiệt thành, không có gì ngạc nhiên khi nam vận động viên trở thành gương mặt được săn đón của các ngành kinh doanh lớn. Dự án mới đây nhất của Hanyu đến từ công ty thực phẩm Lotte, cụ thể là sản phẩm kẹo cao su!

Lotte mới gần đây đã cho ra mắt dòng sản phẩm kẹo cao su mới mang tên Xylitol Hanyu Select Bottle dành cho những người yêu thích Yuzu, cách mọi người tại Nhật gọi nhà vô địch trượt băng một cách trìu mến.

Điều mang lại sự độc đáo và thú vị cho dòng sản phẩm mới này là ở việc Lotte đã tạo ra nó dựa trên cuộc phỏng vấn trực tiếp với Hanyu. Trong đó, họ đã hỏi Hanyu về hương vị kẹo cao su mà anh yêu thích và nhận được câu trả lời là: nho, rượu nho và việt quất. Đây cũng chính là 3 hương vị của sản phẩm Hanyu Select bottle gum.

Bao bì của lọ kẹo được thiết kế với 4 mẫu mã riêng biệt là những hình ảnh khác nhau của Hanyu. Màu tím chính là màu chủ đạo của bao bì để phù hợp với kẹo cao su vị quả mọng.

Hình ảnh nụ cười rạng rỡ của Yuzu

hanyu

Yuzu với những chuyển động đầy tinh tế:

hanyu

Yuzu với biểu cảm nghiêm túc:

hanyu

Niềm hạnh phúc của Yuzu sau khi kết thúc màn trình diễn:

hanyu

 

Lotte cũng đã hé lộ nội dung cuộc phỏng vấn với Hanyu trên thông cáo báo chí ra mắt dòng sản phẩm mới của hãng như sau:

Q. Cậu có thường ăn kẹo cao su không?

A: Có. Đặc biệt là những lúc tôi đang học.

Q: Cậu thích vị kẹo cao su nào?

A: Tôi nghĩ đó là vị cassis (rượu nho). Cả vị nho và việt quất nữa. Tôi thích vị của quả mọng.

Q. Cậu có từng tự mình thiết kế không?

A: Không hẳn. Nhưng tôi thích làm những việc tương tự hoặc tưởng tượng về những hình ảnh khác nhau. Tôi có sở thích mạnh mẽ đối với màu sắc- những màu sắc được sử dụng và sắp đặt như thế nào.  Điều này cũng được thể hiện trong việc trượt băng của tôi, ví dụ như trong suy nghĩ tôi đưa vào phục trang của mình.

Sản phẩm Xylitol Hanyu Select Bottle hiện đã có mặt trên khắp Nhật Bản với mức giá bán lẻ dự kiến là 760 yên (US$7.16). Với sự nổi tiếng và thành tích đáng nể trong thể thao của Hanyu, sẽ không có gì bất ngờ nếu sản phẩm này nhanh chóng cháy hàng, đặc biệt là với những người hâm mộ mong muốn sở hữu sản phẩm này với cả 4 thiết kế bao bì. Vậy nên, nếu bạn đang ở Nhật và tình cờ nhìn thấy sản phẩm này, hãy chọn lấy một hộp trước khi không còn cơ hội!

Nguồn: Sora News 24

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."