Hóng Takahata Mitsuki lồng tiếng cho mèo Nana trong Tabi Neko Report

Takahata Mitsuki lồng tiếng cho mèo Nana trong Tabi Neko Report

Đăng vào ngày trong Tin tức 1553

Câu chuyện về chú mèo được chủ đưa đi khắp nơi để tìm chủ mới đã được xuất bản ở Việt Nam.

Takahata Mitsuki sẽ là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật mèo Nana trong bộ phim điện ảnh Tabi Neko Report do Fukushi Sota đóng chính. Phim được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả Arikawa Hiro đăng trên tuần san Bunshun từ năm 2011 đến 2012.

Tabi Neko Report

Câu chuyện kể về chàng thanh niên Satoru (Fukushi) đã cứu được chú mèo hoang vừa bị tai nạn giao thông và đặt tên là Nana. Nhưng vì một chuyện bất ngờ xảy ra, Satoru không thể chăm sóc cho chú mèo được nữa, vì vậy anh bắt đầu cùng Nana lên đường đến nhiều nơi như Shizuoka, Tochigi, Nagano và Fukuoka để tìm một người chủ mới cho Nana. Qua những mối quan hệ với những người mà Satoru tìm đến trong cuộc hành trình, như người yêu đầu tiên, bạn học cũ..., bí mật của anh cũng dần được hé lộ.

Takahata bày tỏ niềm vui khi được đóng trong một bộ phim khác chuyển thể từ tác phẩm của Arikawa kể từ sau phim điện ảnh Shokubutsu Zuka, nhưng cô đã sửng sốt khi biết tin nhân vật của mình lại là một con mèo. Nhà Takahata ở quê cũng có một con mèo đen nên cô từng được nghe nhiều tiếng mèo kêu khác nhau nhưng cô vẫn thắc mắc làm thế nào xử lý được phần thu âm, nhưng rồi mọi việc hoàn thành nhanh hơn cô nghĩ.

Takahata Mitsuki, Kotringo

Cũng có thông báo rằng Kotringo sẽ đảm nhận phần âm nhạc trong phim. Cô từng phụ trách âm nhạc cho anime nổi tiếng Kono Sekai no Katasumi ni và đã đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc từ trước đến nay. Về phần âm nhạc sản xuất cho bộ phim lần này, Kotringo nói rằng cô đã nhận được lời khuyên từ đạo diễn và sẽ cố gắng tạo ra một bài hát chủ đề khiến cho khán giả muốn ngân nga theo. Trong quá trình sáng tác cô đã điều chỉnh ca khúc này rất nhiều lần.

Tabi Neko Report sẽ khởi chiếu ở Nhật từ ngày 26/10 năm nay.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."