Hóng KAT-TUN xuất hiện trên LINE LIVE, tuyên bố trực tiếp sự kiện kỷ niệm ngày 22 tháng 3

KAT-TUN xuất hiện trên LINE LIVE, tuyên bố trực tiếp sự kiện kỷ niệm ngày 22 tháng 3

Đăng vào ngày trong Tin tức 1092


KAT-TUN

Ngày 19/03, KAT-TUN đã xuất hiện trên LINE LIVE bí mật và thông báo rằng sự kiện kỉ niệm fanclub KAT-TUN 2018 FIRST IMPRESSION "Ask Yourself" sẽ được tổ chức vào ngày 22/03 và phát trực tuyến trên LINE LIVE.

Trong một đoạn ngắn 8 phút vào lúc 23h (giờ Nhật) ngày 19/03, KAT-TUN xuất hiện tại LINE LIVE bí mật, nội dung và khách mời không được tiết lộ cho đến khi chương trình trực tuyến thực sự bắt đầu. Một thông báo ban đầu chỉ bao gồm bóng của một nhóm 3 người và thông báo về một "tuyên bố quan trọng". Tất nhiên bây giờ, fan của Johnny's là những chuyên gia trong việc xác định hình ảnh của các nhóm mà họ yêu thích và do đó kỳ vọng KAT-TUN xuất hiện trên LINE LIVE ngày càng nâng lên. Khi chương trình bắt đầu, 3 thành viên xuất hiện từng người một và giao lưu với người hâm mộ.

Nhóm sẽ phát hành single đầu tiên của họ sau quá trình "sạc năng lượng" với tựa đề Ask Yourself vào ngày 18/04 và sẽ tổ chức concert tại Tokyo Dome vào ngày 20 - 22/04. Thông báo về sự kiện kỷ niệm trực tuyến làm cho mọi người bất ngờ và bình luận ngạc nhiên từ người hâm mộ. Trong suốt 15 phút, LINE LIVE của KAT-TUN đã thu được hơn 81.000 bình luận.

Bạn có thể xem chương trình LINE LIVE được phát sóng đêm qua tại đây và phát sóng ngày kỷ niệm sắp tới tại đây.

Nakamaru Yuichi: "Đây là lần đầu tiên trên LINE LIVE, chỉ là một thời gian ngắn, nhưng cảm ơn mọi người. Thời gian đã thay đổi, tôi rất vui vì có thể trò chuyện với fan bằng cách sử dụng mạng! (sau khi ra mắt) Tôi thực sự được nhiều người ủng hộ. Sự kiện này (sự kiện ngày 22/03) là sự kiện sơ bộ! Tôi muốn có một khởi đầu tốt ở Dome vào tháng 4!".

Ueda Tatsuya: "Chào mọi người. Các bình luận thật ​​là tuyệt vời! 12 năm (kể từ khi debut) nhanh chóng trôi qua. Tôi không bao giờ nghĩ chúng tôi sẽ phát sóng trực tuyến trên internet!".

Kamenashi Kazuya: "Đó là một cảm giác kỳ lạ. Hôm nay, đã được một thời gian kể từ khi ba người tụ tập. Tôi muốn mượn nơi này để tuyên bố một thông báo tuyệt vời. Sự kiện debut của chúng tôi vào ngày 22/03 KAT-TUN 2018 FIRST IMPRESSION "Ask Yourself" sẽ được phát sóng trực tiếp trên LINE LIVE để có thêm nhiều người có thể thưởng thức! Vào ngày 22, đối với những người hâm mộ của chúng tôi và những người sẽ xem chúng tôi lần đầu tiên, tôi muốn có thêm nhiều người thưởng thức sự kiện!".

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."