Hóng Kamenashi Kazuya nói gì về việc tái khởi động của KAT-TUN?

Kamenashi Kazuya nói gì về việc tái khởi động của KAT-TUN?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1699

Anh đã có một mùa hè với nhiều sự kiện đáng nhớ.

KAT-TUN

Hôm 29/8 vừa qua, thành viên nhóm KAT-TUN Kamenashi Kazuya đã đánh dấu buổi diễn đầu tiên ở Tokyo trong solo concert của anh tại Tokyo International Forum. Kamenashi đã có màn trình diễn cùng các thành viên KAT-TUN và song ca với YamaPi trong buổi diễn solo của mình. Ngoài ra còn có tiết mục cover ca khúc Katte ni Shiyagare do Aku Yu sáng tác. Đây là nhân vật do Kamenashi thủ diễn trong bộ phim truyền hình đặc biệt của chương trình 24-Hour TV vừa qua.

Trong buổi họp báo, Kamenashi đã nói "Sạc pin là đúng" và tỏ ra hài lòng với sự cải thiện năng lực của từng thành viên. Về việc tái khởi động của nhóm, anh cho biết, "Tôi không nghĩ là trong năm nay đâu. Sẽ rất tuyệt nếu chúng tôi có thể tập hợp ở Tokyo Dome vào năm tới." Anh cũng nhấn mạnh rằng việc tiếp tục các hoạt động solo song song với hoạt động chung của cả nhóm, ngay cả sau khi tái khởi động, nên trở thành một điểm mạnh của KAT-TUN.

Trong buổi solo live đầu tiên, 1 năm 4 tháng kể từ khi KAT-TUN bắt đầu tạm ngừng hoạt động để nạp năng lượng, Kamenashi dự kiến nhóm sẽ tái hợp vào năm tới.

Sau phần encore, các fan được giới thiệu về sự có mặt của Ueda Tatsuya trong khán phòng. Anh chia sẻ, "Tôi rất thích thú khi được nhìn thấy một khía cạnh mới của Kamenashi và kiểu nói chuyện chán ngắt mọi khi của cậu ấy. Cực kỳ vui!". Các fan đã reo hò cổ vũ khi được chứng kiến các thành viên KAT-TUN bên nhau sau một thời gian dài. 

KAT-TUN bước vào giai đoạn sạc pin từ tháng 5 năm ngoái và các thành viên đều đang tập trung vào hoạt động solo. Ueda vừa có vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình Shinjuku Seven sẽ phát sóng trên TV Tokyo vào tháng 10 năm nay, và anh cũng đích thân thể hiện ca khúc chủ đề của phim. Còn Nakamaru Yuichi cũng sẽ thực hiện vở diễn solo Nakamaru-kun no Tanoshii Jikan 2 từ tháng 10 sắp tới.

Trong concert, Yamashita Tomohisa cũng bất ngờ xuất hiện qua VTR. Kamenashi hết sức ngạc nhiên về điều này, "Tôi không hề biết luôn! Cậu ấy chỉ gửi tin nhắn cho tôi trước concert thôi."

Kamenashi cũng hết sức bận rộn với lịch hoạt động solo của mình. Mở đầu bằng concert tại Kobe vào ngày 13/7 , Kamenashi đã biểu diễn ở 4 địa điểm với tổng cộng 12 buổi. Vào ngày 26 và 27/8, anh là nhân vật chính trong chương trình từ thiện hàng năm 24-Hour TV và cũng đóng chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Jidai o Tsukutta Otoko Aku Yu Monogatari thuộc khuôn khổ chương trình. Hồi tưởng lại thời gian vừa qua, Kamenashi tâm sự, "Tổ chức concert hay hóa thân thành Aku-san, tất cả đều đã trở thành một mùa hè thật đáng nhớ."

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."