Hóng King & Prince thực hiện ca khúc chủ đề cho phần 2 của Hana Yori Dango

King & Prince thực hiện ca khúc chủ đề cho phần 2 của Hana Yori Dango

Đăng vào ngày trong Tin tức 1492

Single debut Cinderella Girl sẽ được phát hành vào 23/5.

kinpuri

Single debut của King & Prince với tên gọi Cinderella Girl sẽ được sử dụng làm ca khúc chủ đề cho phim truyền hình Hana Nochi Hare ~Hanadan Next Season~ ( hay còn được gọi là Boys Over Flowers Season 2) của đài TBS.

Bộ phim này chính là phần tiếp theo của phim truyền hình “huyền thoại” Hana Yori Dango. Vị thế và tiếng tăm của ngôi trường đã bị sụt giảm nhanh chóng kể từ cuộc Đại suy thoái, và một nhóm học sinh mới đã lên “nắm quyền” với nỗ lực thay đổi mọi thứ xung quanh.

Thành viên nhóm King & Prince Hirano Sho sẽ đảm nhận vai nam chính Kaguragi Haruto. Anh sẽ là thủ lĩnh của Correct 5, một nhóm bạn thống trị cả trường học giống như F4. Tuy nhiên, Haruto lại thường xuyên sử dụng tên giả để mua những món đồ kì quặc ở một cửa hàng.

Trong khi đó, Edogawa Oto là nhân viên của cửa hàng đó và cũng đồng thời là học sinh của ngôi trường danh giá bất chấp hoàn cảnh nghèo khó của mình. Oto thường xuyên bắt gặp Kaguragi mua những vật dụng từ cửa hàng. Cả hai đã đồng ý sẽ giữ bí mật cho nhau và giữa hai người dần nảy sinh một mối quan hệ đặc biệt.

Hana Nochi Hare ~Hanadan Next Season~ sẽ được phát sóng vào 17/4.

Single Cinderella Girl cũng sẽ được phát hành vào 23/5.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."