Hóng Hana Nochi Hare bật mí dàn diễn viên phụ và đồng phục trong phim

Hana Nochi Hare bật mí dàn diễn viên phụ và đồng phục trong phim

Đăng vào ngày trong Tin tức 4766

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào mùa xuân sắp tới.

Hôm nay live-action Hana Nochi Hare được chuyển thể từ manga nguyên tác Hana Nochi Hare ~HanaDan~ Next Season, phần 2 của Hana Yori Dango, vừa công bố một số diễn viên phụ sẽ góp mặt trong phim. Theo thông báo trước đó, bộ ba diễn viên chính gồm có Sugisaki Hana, Hirano Sho (nhóm King & Prince) và Nakagawa Taishi.

Câu chuyện trong phim xảy ra ở Học viện Eitoku 10 năm sau khi bộ tứ huyền thoại F4 tốt nghiệp. Thống trị ngôi trường hiện tại là nhóm C5 do Kaguragi Haruto (Hirano) làm thủ lĩnh. Còn Edogawa Oto (Sugisaki) là con gái một cựu chủ tịch công ty nay đang sống trong cảnh nghèo khó, nhưng buộc phải giả vờ xuất thân giàu có để tồn tại được trong trường. Cô làm thêm ở cửa hàng tiện lợi và nhiều lần đụng độ với Haruto. Oto có hôn ước với Hase Tenma (Nakagawa), chủ tịch hội đồng sinh viên ở trường đối thủ.

Năm gương mặt mới vừa được bổ sung vào dàn diễn viên Hana Nochi HareHamada Tatsuomi, Iitoyo Marie, Imada Mio, Suzuki Jin và Nakata Keisuke. Trong đó, Hirano sẽ cùng với Hamada, Imada, Nakata và Suzuki hợp thành nhóm C5.

Hana Nochi Hare

Ngoài ra đoàn phim cũng tiết lộ hình ảnh các nhân vật trong bộ đồng phục học sinh. Đặc biệt trang phục của nhóm C5 do nhãn hiệu dệt may lừng danh của Pháp DORMEUIL may đo riêng cho từng thành viên. Ngoài ra, Sugisaki cũng gây bất ngờ khi cắt đi mái tóc dài quen thuộc nhiều năm nay để phù hợp với hình ảnh của nhân vật Oto:

Hana Nochi Hare

Hana Nochi Hare được phát sóng vào tháng 4 trên đài TBS lúc 10 giờ tối thứ 3 hàng tuần.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."