Hóng Chính thức công bố dàn diễn viên chính của Hana Nochi Hare

Chính thức công bố dàn diễn viên chính của Hana Nochi Hare

Đăng vào ngày trong Tin tức 4616

Câu chuyện tiếp nối của HanaDan sẽ ra mắt khán giả trong năm nay.

Manga Hana Nochi Hare ~HanaDan~ Next Season (phần 2 của bộ truyện nổi tiếng Hana Yori Dango) của tác giả Kamio Yoko sẽ chính thức có một phiên bản live-action truyền hình. Bộ phim được phát sóng vào tháng 4 trên đài TBS lúc 10 giờ tối thứ 3 hàng tuần.

;

Nữ diễn viên trẻ Sugisaki Hana sẽ thủ vai chính Edogawa Oto, con gái một cựu chủ tịch công ty. Hirano Sho, thành viên nhóm nhạc King & Prince vừa thông báo debut của công ty Johnny's, đóng vai Kaguragi Haruto, thủ lĩnh của C5. Nakagawa Taishi vào vai Hase Tenma, chủ tịch hội đồng sinh viên ở trường đối thủ và cũng đồng thời là hôn phu của Oto.

Câu chuyện trong manga diễn ra ở Học viện Eitoku 2 năm sau khi bộ tứ huyền thoại F4 tốt nghiệp, kể về những nhân vật thuộc thế hệ kế tiếp. Tuy nhiên bộ phim sẽ thay đổi thời gian là diễn ra 10 năm sau khi F4 tốt nghiệp.

Hana Nochi Hare được ra mắt tại Nhật trên ứng dụng Shonen Jump+ của Shueisha vào tháng 2/2015. Tập 8 sách in vừa được Shueisha xuất bản vào ngày 4/1. Đồng thời Viz Media cũng phát hành bản kỹ thuật số miễn phí của bộ truyện.

Manga nguyên tác Hana Yori Dango đã được chuyển thể thành anime, một live-action năm 1995 và một live-action truyền hình khác còn nổi đình đám hơn, và có lẽ đã trở thành kinh điển, vào năm 2005. Bản live-action thứ 2 còn có thêm phần 2 và một phim điện ảnh kết thúc câu chuyện. Đài Loan cũng chuyển thể thành một phim truyền hình phiên bản trường đại học mang tên Vườn Sao Băng. Không kém cạnh, Hàn Quốc cũng đưa câu chuyện nổi tiếng lên màn ảnh nhỏ với tựa đề Boys Over Flowers vào năm 2011. Hồi tháng 11 vừa qua, một công ty Phillipines thông báo sẽ sản xuất một bộ phim chuyển thể. Trung Quốc cũng đã có phim truyền hình chuyển thể và đang rục rịch tiếp tục cho ra lò phiên bản Hana Yori Dango mới nhất vào năm nay.

Hồi năm ngoái, dư luận xôn xao với tin đồn remake bộ phim Hana Yori Dango, nhưng chính tác giả Kamio đã lên tiếng phủ nhận.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."