Hóng Dự án quốc tế đầu tay của YamaPi và sự kết hợp đáng mong đợi cùng Jaden Smith

Dự án quốc tế đầu tay của YamaPi và sự kết hợp đáng mong đợi cùng Jaden Smith

Đăng vào ngày trong Tin tức 1522

Đặc biệt, tài khoản LiveJournal chính thức của anh sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Yamashita Tomohisa, Jayden Smith

Vừa có thông tin hé lộ rằng Yamashita Tomohisa sẽ debut ở thị trường quốc tế! Nam diễn viên kiêm rapper nổi tiếng người Mỹ Jaden Smith sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc sáng tạo của anh.

Mới đây, YamaPi, được biết đến như là một Micheal Jackson phiên bản Nhật, và Smith đã cùng tham dự show diễn thời trang Xuân/Hè 2018 của Tokyo Girls Collection lần thứ 26, buổi diễn nhận được sự quan tâm đông đảo của truyền thông và người hâm mộ. Yamapi xuất hiện như một khách mời đặc biệt không được công bố. Anh đã sải bước trên sàn diễn trong chiếc áo hoodie, khiến khán giả đồng loạt hò reo khi nghệ sỹ JE tiết lộ danh tính của mình.

Nam ca sĩ đã thể hiện khả năng nói Tiếng Anh vô cùng lưu loát của mình khi giới thiệu Smith cho đám đông đang hò reo.

Trước sự kiện này, hai người đã được bắt gặp khi cùng nhau mua sắm tại Harajuku, và hầu như không còn nghi ngờ gì về việc YamaPi đang nhắm tới trường quốc tế. Không lâu sau đó, Johnny & Associates gửi thông báo đến các phương tiện truyền thông rằng Yamapi sẽ ra mắt tại nước ngoài. Chủ nhân của bản hit Daite Senorita sẽ không chỉ phát hành các sản phẩm âm nhạc, mà còn tham gia diễn xuất.

Smith đã được lựa chọn là giám đốc sáng tạo cho YamaPi vì phong cách độc đáo và lối tư duy thông minh. Hai người thường xuyên gặp mặt và đã xây dựng rất nhiều dự án.

Ngoài ra, hiện giờ Johnny's đang tận dụng tối đa lợi thế công nghệ và chấp nhận sử dụng Internet nhiều hơn để quảng bá. Họ đã thuê các chuyên gia hàng đầu thế giới về phương tiện truyền thông để giúp cho quá trình phát triển ra thị trường quốc tế trở nên thuận lợi hơn.

Thay vì lập tài khoản Twitter, Facebook, YouTube, hoặc Instagram chính thức, đội ngũ của YamaPi đã chọn sử dụng tài khoản LiveJournal chính thức. Ngày ra mắt tài khoản này sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Trong một tuyên bố của mình, Smith tiết lộ rằng anh luôn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt YamaPi và đã theo dõi anh kể từ những ngày đầu Pi còn trong nhóm nhạc. "Tôi từng mê KAT-TUN lắm, họ cực rock."

Smith hứa rằng các fan sẽ không thất vọng và tự tin cho biết YamaPi sẽ là một ngôi sao lớn, “WEEABOOS ARE THE FUTURE“.

Single debut quốc tế của Yamashita sẽ là bản cover bài hit I Will Always Love You năm 1974 của Dolly Parton, dự kiến ra mắt vào mùa hè năm nay. Phiên bản cover của anh sẽ là sự kết hợp giữa các yếu tố của nhạc Trap và EDM.

Click vào đây để nghe bản preview.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."