Hóng Nữ diễn viên Mimura thông báo đổi nghệ danh thành Mimura Rie

Nữ diễn viên Mimura thông báo đổi nghệ danh thành Mimura Rie

Đăng vào ngày trong Tin tức 2192

Được biết số nét trong tên mới của cô đã được các thầy bói xem xét cẩn thận.

Mimura

Ngày 27/03 vừa qua, nữ diễn viên Mimura đã thông báo trên trang web chính thức rằng cô sẽ đổi nghệ danh từ Mimura thành Mimura Rie (美村里江). Cô cho biết đã dùng tên Mimura khi debut vì cô là một fan hâm mộ cuồng nhiệt nhân vật Mimura-neesan trong Moomins và muốn mọi người biết đến các tên này. Dù việc đổi tên có vẻ là một quyết định đột ngột nhưng thực ra Mimura đã suy nghĩ đến việc này trong vài năm qua. Cuối cùng, vào năm ngoái cô quyết định thảo luận với công ty của mình và được chấp nhận đổi tên sau khi số nét trong tên mới của cô được các thầy bói đánh giá kỹ lưỡng.

Trong thông báo của mình, Mimura đưa ra 3 lý do cho quyết định này. Trước tiên, giờ đây Mimura-neesan đã trở nên rất nổi tiếng. Thứ hai, khi nhìn thấy trong danh sách diễn viên của kịch bản bộ phim truyền hình Taiga mà Mimura đang tham gia thì chỉ có mỗi tên cô là viết bằng chữ Katakana nên nổi bật hẳn, cô mới nhận ra tầm quan trọng của tên ban đầu bằng tiếng Nhật của mình. Cuối cùng, cô muốn làm cho nghệ danh trên màn ảnh và con người thật của cô trở nên gần như cân bằng. Thế nên cô dùng tên thật Rie làm tên của mình và vẫn giữ lại cái tên mà cô đã dùng suốt thời gian qua để làm họ, ghép thành nghệ danh mới Mimura Rie.

Mimura trấn an mọi người rằng cô không hề có mâu thuẫn gì với công ty và cũng không có vấn đề gì xảy ra trong cuộc sống riêng khiến cô có quyết định đổi tên này.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."