Hóng Mackenyu thông báo đổi tên và chuyển sang công ty quản lý mới

Mackenyu thông báo đổi tên và chuyển sang công ty quản lý mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 5840

Đây là thông báo trên trang Twitter chính thức của anh vào ngày 22/5.

Arata Mackenyu

Anh tuyên bố tên mới của mình là Arata Mackenyu. Đồng thời anh cũng cho biết mình vừa gia nhập công ty quản lý Top Coat, cùng chung nhà với các nghệ sĩ tên tuổi như Suda Masaki, Matsuzaka Tori, Kimura Yoshino, Sasaki Nozomi, Anne, và Nakamura Tomoya. Ngay sau khi thông báo được đăng lúc 12 giờ 3 phút trưa, Arata Mackenyu đã đổi tên tài khoản Twitter và profile của anh trên trang web của Top Coat cũng đã được mở.

Mackenyu

Arata Mackenyu có tên cũ là Maeda Mackenyu và chào đời tại Los Angeles, Mỹ vào ngày 16/11/1996. Anh có cha là nam diễn viên nổi tiếng Chiba Sonny. Arata Mackenyu đã học karate và thể dục dụng cụ từ khi còn nhỏ. Anh đã debut với sự nghiệp diễn viên tại Mỹ trước khi trở về Nhật vào năm 2014. Arata Mackenyu từng đoạt giải Diễn viên mới xuất sắc nhất của Giải Hàn lâm Nippon lần thứ 40 với vai diễn trong phim điện ảnh 2 phần Chihayafuru. Một điều trùng hợp là họ mới của anh trùng với tên nhân vật Wataya Arata trong Chihayafuru, thế nên các fan tha hồ phỏng đoán về nguồn gốc của họ Arata này.

Arata Mackenyu nổi tiếng với ngoại hình điển trai và được hâm mộ qua các bộ phim Chihayafuru, Aogeba Totoshi, Nigakute Amai, Astro Kyudan, Shoujo, Yume wo Ataeru... Live-action Peach Girl do anh thủ vai nam thứ chính vừa được khởi chiếu và đạt mức doanh thu lý tưởng, đứng hạng 3 trong bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần. 2 dự án phim lớn khác của Arata Mackenyu là JoJo no Kimyou na BoukenChihayafuru ~ Musubi (phần ngoại truyện của Chihayafuru) sẽ lần lượt ra mắt trong thời gian tới.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."