Hóng Matsumoto Jun sẽ trở lại với vai Domyoji Tsukasa trong Hana Nochi Hare

Matsumoto Jun sẽ trở lại với vai Domyoji Tsukasa trong Hana Nochi Hare

Đăng vào ngày trong Tin tức 4165

Chúng ta hãy cùng chờ đến ngày 17/04 để gặp lại chàng thủ lĩnh F4 huyền thoại năm nào.

Matsumoto Jun, Hana Yori Dango

Trong sự kiện ra mắt khán giả trên thảm đỏ của bộ phim truyền hình Hana Nochi Hare ~ Hanadan Next Season vừa diễn ra vào ngày 07/04, đã có thông báo rằng Matsumoto Jun, thành viên nhóm Arashi sẽ tái xuất với vai diễn Domyoji Tsukasa.

Trong loạt phim Hana Yori Dango nổi tiếng, câu chuyện phần đầu của Hana Nochi Hare do cùng tác giả Kamio Yoko sáng tác, Matsumoto đã khắc họa xuất sắc một Domyoji trẻ con, ngốc nghếch, ngổ ngáo nhưng si tình hết mực. Ngoài ra, các diễn viên khác như Inoue Mao, Oguri Shun, Matsuda Shota, và Abe Tsuyoshi cũng tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả, mang đến thành công rực rỡ cho loạt phim này. Đến nay, bộ tứ F4 huyền thoại và cô nàng cỏ dại Tsukushi qua diễn xuất của họ vẫn được xem là một trong những hình tượng chuyển thể hay nhất của các phiên bản HanaDan.

Hana Yori Dango

Matsumoto sẽ xuất hiện trong tập 1 của Hana Nochi Hare ~ Hanadan Next Season. Nhân vật của Hirano Sho là Kaguragi Haruto, thiếu gia của tập đoàn Kaguragi, rất ngưỡng mộ Domyoji và tìm cách khôi phục Học viện Eitoku trở lại với vị trí hàng đầu. Dù cả hai không có cảnh diễn chung, nhưng Matsumoto đã gửi đến Hirano lời động viên thông qua quản lý trong công ty. Hirano nghe nói Matsumoto đã xem hết manga Hana Nochi Hare, và anh như được tiếp thêm tinh thần từ lời khuyên của đàn anh.

Hana Nochi Hare

Bên cạnh Hirano, bộ phim còn quy tụ nhiều gương mặt trẻ như Sugisaki Hana, Nakagawa Taishi, Hamada Tatsuomi, Iitoyo Marie, ​​​​​​​Imada Mio, Suzuki Jin, Nakata Keisuke, Sasaki Sumie... Ca khúc chủ đề mang tên Cinderella Girl do King & Prince, nhóm nhạc mà Hirano là thành viên, đảm nhận. Đặc biệt, vài ngày trước cũng có thông báo rằng nữ ca sĩ nổi tiếng Utada Hikaru sẽ hát một ca khúc trong phim.

Hana Nochi Hare ~ Hanadan Next Season chính thức ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 17/04 lúc 10 giờ tối thứ 3 hàng tuần.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."