Hóng Kubota Masataka và Sugisaki Hana là diễn viên khách mời tham gia bộ phim Reverse

Kubota Masataka và Sugisaki Hana là diễn viên khách mời tham gia bộ phim Reverse

Đăng vào ngày trong Tin tức 2100

Các bạn hẳn chưa quên các nhân vật của họ trong N no tame ni và Yakou Kanransha?

Kubota Masataka, Sugisaki Hana (c) Oricon

Kubota Masataka và Sugisaki Hana sẽ tham gia bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Reverse của TBS, với các vai diễn của họ trong 2 bộ phim trước đây cũng do TBS sản xuất và chuyển thể từ tiểu thuyết của Minato Kanae. Kubota sẽ trở lại với vai Naruse Shinji trong bộ phim mùa thu 2014 N no Tame ni, còn Sugisaki sẽ lại thủ vai Endo Ayaka trong bộ phim mùa đông 2013 Yakou Kanransha.

Trong Reverse, Naruse là khách quen ở tiệm bánh nơi Ochi Mihoko (Toda Erika đóng) và Kubota sẽ lại nói giọng Sanuki lần đầu tiên sau một thời gian dài kể từ khi đóng N no Tame ni. Còn nhân vật Ayaka của Sugisaki thì gặp Fukase Kazuhisa (Fujiwara Tatsuya đóng) khi anh ghé đến công ty.

Kubota Masataka (c) Oricon

Khi Kubota nhận được lới mời, anh rất vui mừng về việc được gặp lại đội ngũ làm phim mà anh từng cộng tác trong N no Tame ni. Tuy nhiên khi bắt đầu diễn, anh lại trở nên căng thẳng, đặc biệt là mỗi khi phải nói bằng phương ngữ Sanuki.

Sugisaki Hana (c) Oricon

Trong Yakou Kanransha, Sugisaki thủ vai một nữ sinh thay đổi tính cách do bị bắt nạt ở trường. Sugisaki rất háo hức đợi xem nhân vật của mình khi đã trưởng thành ở hiện tại, nhưng lại không biết rõ nên diễn như thế nào. Tuy nhiên khi bắt đầu đứng trước máy quay, cảm xúc trở về với cô một cách tự nhiên và cô rất yêu thích lần trải nghiệm này.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."