Hóng Fujiwara Tatsuya và Toda Erika tham dự sự kiện trình chiếu và giao lưu của bộ phim Reverse

Fujiwara Tatsuya và Toda Erika tham dự sự kiện trình chiếu và giao lưu của bộ phim Reverse

Đăng vào ngày trong Tin tức 2194

Oricon vừa công bố Reverse là bộ phim truyền hình được khán giả mong đợi nhất mùa xuân năm nay.

Reverse press (c) sanspo

Sự kiện trình chiếu tập 1 và giao lưu của bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Reverse do đài TBS sản xuất vừa diễn ra vào ngày 5/4 với sự tham dự của 2 diễn viên Fujiwara Tatsuya và Toda Erika cùng tác giả tiểu thuyết nguyên tác Minato Kanae. Bộ phim có tổng cộng 10 tập, với 9 tập bám sát câu chuyện trong tiểu thuyết và tập cuối cùng sẽ có 1 kết thúc riêng biệt do chính Minato sáng tác.

Fujiwara thủ vai nhân vật chính Fukase Kazuhisa, một nhân viên làm công ăn lương bình thường, còn Toda vào vai Ochi Mihoko người yêu của anh. Cuộc sống hạnh phúc của họ bỗng bị xáo trộn khi một lá thư nặc danh được gửi đến Mihoko tuyên bố rằng Fukase là kẻ giết người, và niềm tin của cô vào Fukase bỗng chốc bị lung lạc. Điều này đã buộc Fukase phải một lần nữa đối mặt với cái chết của người bạn thân Hirosawa Yuki (Koike Teppei đóng) 10 năm trước trong một kỳ nghỉ trượt tuyết cùng những người bạn khác là Asami Kosuke (Tamamori Yuta đóng), giờ đang là giáo viên, Murai Takaaki (Miura Takahiro đóng) và Tanihara Kosei (Ichihara Hayato đóng).

Bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như: Kadowaki Mugi vai Asuka, em gái của Murai và cũng là vợ Tanihara; YOU thủ vai vợ chủ quán cà phê nơi Fukase thường đến; Shiga Kotaro và Katahira Nagisa thủ vai cha mẹ của Hirosawa; Takeda Tetsuya vai phóng viên tự do đang điều tra về vụ của Hirosawa.

Fujiwara Tatsuya (c) Oricon

Dù đã 10 năm trôi qua kể từ khi Fujiwara và Toda đóng chung bộ phim điện ảnh Death Note nổi tiếng, Fujiwara chia sẻ rằng họ không gặp trở ngại nào trong việc cộng tác với nhau lần nữa, vì thế cả hai đã rất vui vẻ trong suốt thời gian quay phim. Toda cũng đồng ý và nói rằng cô không ngờ họ lại có thể làm việc chung với nhau sau một thời gian dài như thế. Cô tiết lộ rằng hồi đó cô khá nhút nhát vì chỉ mới ở độ tuổi thiếu niên.

Toda Erika (c) Oricon

Trong tiểu thuyết, cái chết của Hirosawa diễn ra ở vùng núi vào mùa hè, nhưng trong phim đã được chuyển thành khu trượt tuyết mùa đông. Fujiwara tiết lộ họ đã rất vất vả khi phải quay những cảnh phim ở vùng núi đầy tuyết phủ của tỉnh Nagano với nhiệt độ -21 độ C giữa tháng 2. Ngoài ra, Fujiwara, Ichihara, Tamamori và Miura phải thủ vai nhân vật của họ ở thời điểm 10 năm trước và hiện tại nên anh lo rằng có thể họ không dễ khiến khán giả tin rằng đó là ngoại hình của các sinh viên đại học. Về điều này, Minato đã giơ ngón cái lên khen ngợi Fujiwara vì đã trông rất thuyết phục khi vào vai Fukase với trang phục xuề xòa và dáng điệu hơi gù. Với Toda, các cảnh quay chủ yếu của cô là ở Tokyo nên cô thừa nhận rằng mình cảm thấy ái ngại về khoảng thời gian quay phim cực khổ mà Fujiwara phải nếm trải vì khi đó cô lại đang tương đối an nhàn.

Bộ phim Reverse sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 14/4 lúc 10 giờ tối thứ 6 hàng tuần.

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."