Hóng Rất có khả năng SUGIZO không thể tham dự Coachella cùng X JAPAN

Rất có khả năng SUGIZO không thể tham dự Coachella cùng X JAPAN

Đăng vào ngày trong Tin tức 1072

Do tình thế cấp bách, nhóm buộc phải chuẩn bị sẵn một thành viên dự bị để thay thế anh.

SUGIZO, X JAPAN

Rất có khả năng guitarist SUGIZO của X JAPAN sẽ không thể tham dự các concert ở Coachella cùng nhóm. Theo giải thích từ trưởng nhóm YOSHIKI, anh gặp trục trặc trong việc xin cấp thị thực kịp lúc để sang Mỹ.

X JAPAN đã chuẩn bị một guitarist dự bị cho buổi biểu diễn ngày 14/04 ở Coachella. Tuy nhiên SUGIZO vẫn sẽ tiếp tục xin cấp thị thực.

SUGIZO cho biết, "Tôi vẫn chưa từ bỏ việc sang Mỹ. Tôi đang cố gắng hết sức để có được thị thực, nhưng một phần trong quá trình xin cấp không mấy tiến triển."

Sự kiện X JAPAN biểu diễn tại Coachella được xem là sự tái xuất hoành tráng trên sân khấu quốc tế của nhóm. Trong suốt năm ngoái nhóm đã tạm hoạt động thư thả do YOSHIKI phải trải qua phẫu thuật khẩn cấp để thay đĩa đệm cột sống, khiến anh không thể chơi trống trong một thời gian.

Trong một bài phỏng vấn với Oricon, YOSHIKI thừa nhận dù sức khỏe đã ổn để chơi trống nhưng anh không thể trở lại với toàn bộ khả năng như trước khi phẫu thuật. Dù vậy anh vẫn quyết định tham gia biểu diễn trên sân khấu Coachella do đây là sự kiện đầy hứa hẹn để giúp nâng cao hình ảnh của X JAPAN ở nước ngoài.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."