Hóng Mackenyu sẽ góp mặt trong phim điện ảnh Code Blue

Mackenyu sẽ góp mặt trong phim điện ảnh Code Blue

Đăng vào ngày trong Tin tức 2519

Trailer và hình ảnh mới nhất của bộ phim cũng đã được công bố.

Code Blue

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất và trailer đầy đủ vừa được tung ra của Code Blue ~ Doctor Heli Kinkyu Kyumei bản điện ảnh. Bộ phim getsu9 Code Blue là một trong những loạt phim truyền hình ăn khách nhất kể từ phần đầu tiên được phát sóng năm 2008. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh những bác sĩ trẻ tuổi đầy nhiệt huyết muốn trở thành một phần của hệ thống "Trực thăng y tế" chuyên phục vụ cho những tình huống khẩn cấp. Bộ phim màn ảnh rộng này vẫn có sự tham gia của dàn diễn viên chính trong những phần trước đó bao gồm Yamashita Tomohisa, Aragaki Yui, Toda Erika, Asari Yosuke và Higa Manami.

Trong trailer, đội bác sĩ trực thăng đã phải rất khẩn trương hỗ trợ cho những tai nạn thảm khốc xảy ra liên tiếp tại sân bay Narita và Umihotaru. Shinkai (Ando Masanobu) và Tachibana (Shiina Kippei) cũng sẽ xuất hiện trong phần phim này. Ca khúc nổi tiếng của Mr. Children, HANABI, vẫn tiếp tục là nhạc phim trong phiên bản điện ảnh sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay

Trailer cũng hé lộ dàn diễn viên khách mời cho phim. Mackenyu, Katase Rino và Yamaya Kasumi sẽ là những nhân tố mang đến những câu chuyện nhân văn đầy cảm động cho Code Blue.

Mackenyu, Code Blue

Yamaya Kasumi, Code Blue

Phim sẽ được công chiếu vào 27/07/2018.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."