Hóng Code Blue 3 vướng lùm xùm vì các fan hâm mộ

Code Blue 3 vướng lùm xùm vì các fan hâm mộ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1869

Bộ phim đang dẫn đầu về rating của loạt phim truyền hình mùa hè năm nay.

Code Blue 3

Code Blue Season 3 là phần mới nhất của loạt phim Code Blue gồm những câu chuyện về đội ngũ y, bác sĩ trên chiếc trực thăng cứu hộ. Sau 2 phần phim trước rất được yêu thích phát sóng vào năm 2008 và 2010, không có gì lạ khi khán giả háo hức đón xem phần 3 đang trình chiếu vào mùa hè năm nay. Với dàn diễn viên cũ gồm Yamashita Tomohisa, Aragaki Yui, Toda Erika, Asari Yosuke và Higa Manami, Code Blue Season 3 tiếp tục gặt hái thành công với mức rating đang dẫn đầu mùa phim hè.

Nhưng mới đây, một khán giả có người nhà điều trị ở bệnh viện gần nơi quay phim đã lên tiếng phàn nàn trên Twitter. Người này cho biết có rất nhiều người hâm mộ đến tham quan chiếc trực thăng đã đậu xe mà không màng đến chuyện đang cản đường xe cấp cứu của bệnh viện, ngay cả khi hôm đó có phải là ngày quay phim hay không. Có nhiều ý kiến đồng tình, cho rằng đó là bệnh viện, nơi cần tập trung chữa trị bệnh nhân chứ không phải là địa điểm tham quan.

Thậm chí có người còn kể rằng, nghe nói các fan Johnny's tìm đến tận bệnh viện nơi quay phim và gây khó chịu, phiền hà. Ngoài ra cũng có thông tin cho biết khách tham quan lũ lượt đổ xô đến phim trường nên đoàn phim buộc phải cho nhân viên bảo vệ canh gác.

Phim hiện đang được phát sóng trong khung giờ getsu9, tức 9 giờ tối thứ 2 hàng tuần. Rating tập 3 vừa chiếu trong tuần này là 14%, sụt giảm so với 2 tập trước. 

Nguồn: Myjitsu

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."