Hóng Một người đàn ông bị bắt vì đe dọa nữ diễn viên Non

Một người đàn ông bị bắt vì đe dọa nữ diễn viên Non

Đăng vào ngày trong Tin tức 1030

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 47 tuổi ở Hokkkaido sau khi ông ta viết 4 lời đe dọa sát hại Non.

Non

Ngày 19/04, cảnh sát khi vực Seijo, Tokyo thông báo đã bắt giữ Tanaka Yoshikatsu, người đàn ông 47 tuổi ở Kitami, Tokyo về tội đe dọa giết người, sau khi ông ta bị cáo buộc đã để lại những bình luận có nội dung đe dọa sát hại trên blog của nữ diễn viên Non.

Theo cảnh sát cho biết, người đàn ông bị buộc tội đã sử dụng smartphone để viết 4 lời hăm dọa như "Tôi sẽ giết cô" và "Có vẻ như cô muốn tôi giết cô. Nên tôi sẽ làm" trên blog của Non vào ngày 29/03/2017. Cảnh sát đã sử dụng user name của ông ta và lần theo địa chỉ IP để xác định vị trí. Công ty quản lý trang blog này đã nhận thấy những lời hăm dọa và báo với cảnh sát khu vực Seijo, và Non đã nộp đơn báo cảnh sát về vụ việc vào ngày 19/04/2017.

Nghi phạm đã thừa nhận việc sử dụng smartphone của mình để viết những lời dọa dẫm trên.

Non từng lồng tiếng cho nhân vật chính Suzu trong bộ phim anime Kono Sekai no Katasumi ni và đóng vai chính Kurashita Tsukimi trong live-action Kuragehime (2014). Cô đặc biệt được yêu mến qua vai diễn Amano Aki trong bộ phim truyền hình buổi sáng của đài NHK Amachan phát sóng năm 2013. Hiện cô đang tập trung phát triển ở lĩnh vực ca hát và chưa có dự án phim ảnh nào mới.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."