Hóng Hai chị em nhà Asada xuất hiện quyến rũ trên bìa tạp chí GQ Magazine Japan

Hai chị em nhà Asada xuất hiện quyến rũ trên bìa tạp chí GQ Magazine Japan

Đăng vào ngày trong Tin tức 1179

Dù cả hai đều đã rút lui khỏi sân trượt băng nhưng người hâm mộ vẫn sẽ được thấy họ trên chương trình mới vào tháng sau.

Asada Mao, Asada Mai

Hai chị em Asada Mai và Asada Mao là người mẫu sẽ xuất hiện trên bìa tạp chí GQ Magazine Japan mới nhất.

Tờ tạp chí số tháng 6 vừa phát hành ngày 24/04 vừa qua đã mô tả về hai chị em họ với phong cách “bạn chưa từng thấy bao giờ”.

Mai và Mao Asada

Chủ đề chụp ảnh lần này là về nhạc disco và những điệu nhảy những năm 70. Thực ra quản lý của hai chị em Asada thật ra đã yêu cầu tạp chí thực hiện những bộ ảnh “sexy” và “cool”, điều này làm cả bộ phận biên tập của GQ vô cùng hào hứng bởi vì đây cũng coi như là một sự khởi đầu cho cô em gái Mao.

Cô chị Mai đã từng chụp những kiểu ảnh theo phong cách người mẫu và gravure, nhưng Mao thì có xu hướng nghiêng về hình tượng tự nhiên dễ thương và ngây thơ, do hình ảnh của cô có phần trong sáng hơn.

Mai và Mao Asada

Đạo diễn của buổi chụp đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho hai chị em, anh còn nhấn mạnh hai cô gái đã thể hiện tự nhiên như thế nào trên những chiếc giày cao gót. Tất cả những gì anh yêu cầu hai người đều thực hiện rất thuần thục, nhờ vào việc họ từng chơi trượt băng.

Mai đã giải nghệ từ lâu, và Mao cũng vừa thông báo rút lui vào năm ngoái. Nhưng người hâm mộ vẫn sẽ được nhìn thấy họ trượt băng trong chương trình Mao Thanks Tourbắt đầu vào ngày 03/05. Ngoài 2 chị em nhà Asada, những vận động viên trượt băng nghệ thuật khác cũng sẽ có mặt trong chương trình này, bao gồm cả Mura Takahito.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."