Hóng Little Glee Monster thực hiện tour châu Á đầu tiên vào mùa hè năm nay

Little Glee Monster thực hiện tour châu Á đầu tiên vào mùa hè năm nay

Đăng vào ngày trong Tin tức 785

Hai điểm đến đầu tiên sẽ là Đài Loan và Hồng Kông.

Little Glee Monster

Ngày 30/04/2018, nhóm nhạc nữ Little Glee Monster đã chính thức thông báo sẽ thực hiện tour diễn vòng quanh Châu Á mang tên Little Glee Monster Asia Tour 2018 - juice !!!!!. Hai điểm đến đầu tiên của 5 cô gái là tại Đài Loan và Hồng Kông.

Nhóm sẽ biểu diễn tại Trung tâm sự kiện Legacy Taipei, Đài Bắc, Đài Loan vào ngày 14/07, và ngày hôm sau 15/07 tại Music Zone@E-Max, Hồng Kông. Little Glee Monster Asia Tour 2018 - juice !!!!! là tour diễn Châu Á đầu tiên của nhóm.

Một số thông tin về Little Glee Monster:

Little Glee Monster là nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên và được thành lập vào năm 2013. Đến nay, nhóm đã phát hành 11 single, một mini-album cùng tên nhóm, và 3 album phòng thu. Trong đó, 7 trên 11 single của nhóm luôn nằm trong top 10 bảng xếp hạng single hàng tuần của Oricon. Little Glee Monster đã phát hành single mới nhất Gyutto/CLOSE TO YOU vào ngày 14/03 và album juice vào 11/07 vừa qua. Nhóm cũng từng thể hiện nhiều ca khúc chủ đề cho các bộ anime nổi tiếng như Pikachu to Pokémon Ongakutai, My Hero Academia, và Boruto: Naruto Next Generations.

Nguồn: Anime News Networks

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."