Hóng TOKIO sẽ tổ chức họp báo về tương lai của nhóm

TOKIO sẽ tổ chức họp báo về tương lai của nhóm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1302

Ngoài ra cũng đã có quyết định của công tố viên về vụ việc của Yamaguchi Tatsuya.

Liên quan đến vụ việc thành viên Yamaguchi Tatsuya cưỡng hôn một nữ sinh trung học tại nhà và bị truy tố, ngày 30/04 vừa qua đã có thông tin cho biết bốn thành viên còn lại của TOKIO sẽ tổ chức một cuộc họp báo. Nội dung là thảo luận về các hoạt động tương lai của nhóm cho sự kiện kỷ niệm 25 năm và việc họ đối mặt với Yamaguchi như thế nào.

Khi sự việc được công bố ngày 25/04, các thành viên đến quay chương trình TOKIO Kareru và Yamaguchi rời khỏi studio trước tiên, sau đó bốn thành viên được quản lý giải thích một cách khó khăn về scandal chấn động này. Tiếp sau lời xin lỗi của Yamaguchi vào ngày hôm sau, Kokubun Taichi và trưởng nhóm Joshima Shigeru đã gặp Yamaguchi, còn Matsuoka Masahiro và Nagase Tomoya do bận việc nên không thể. Được biết sau đó Yamaguchi đã phải nhập viện.

Vì Nagase hiện đang ở nước ngoài làm việc nên họ chưa thể tiến hành cuộc gặp của cả bốn thành viên, nhưng chắc chắn sẽ có ngay sau khi Nagase trở về. Họ đã gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người về hành vi không thể chấp nhận của Yamaguchi, và bây giờ là lúc cùng bàn bạc về các hoạt động tương lai của TOKIO.

Do vụ scandal nên Yamaguchi đã bị đình chỉ mọi hoạt động vô thời hạn. Mới đây, đã có quyết định của công tố viên về trường hợp của anh. Do đã có dàn xếp với nạn nhân và đơn tố cáo đã được rút lại nên Yamaguchi sẽ không bị truy tố. Mặc dù vậy, những gì anh đã gây ra vẫn mang đến hậu quả quá nặng nề.

Nguồn: Yahoo & Sponichi

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."